วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ก็มันยังเย็ดหีมิได้แล้วจะให้ทำอย่างไรกันจ้ะหวานใจ

ดูหนังโป๊ ต้องการจะเอาหนังสะติ๊กดีดหำเข้าจริงๆเมื่อ 2 วันก่อนพวกเราอยากได้ใจจะขาดไม่ยินยอมทำให้พวกเราให้พวกเราเป็นคนทำเองทั้งผอง ตั้งแต่เริ่มดูดควยจนกระทั่งมันแข็งและจากนั้นก็ขึ้นขย่มเอ งเล่นเอง ทำเองเสียวเอง อาจจะไม่ใช่สิวเองผู้เดียวอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะว่าถ้าหากเขาไม่เสียวเขาก็อาจจะไม่น้ำแตกออกมา นอนบันเทิงใจเฉิบอย่างกับไปพบเด็กที่อ่างให้เด็กทำให้ทั้งปวง คิดแล้วพวกเราก็คงจะไปพบอาเสี่ยแบบที่ว่าอยากได้และมากมายระหน่ำแทงหีพวกเราแบบงั้นบ้างจริงๆบางเวลามีสามีก็มิได้ราวกับจิตใจทุกหนไป

มา ดูหนังโป๊ ขนาดนี้แล้วหลังจากนั้นก็ต้องการจะพูดว่าสามีแต่ละคนนั้นในกรุ๊ปของเพื่อนพ้องร่วมกันมีลักษณะอาการเช่นกันหมด ก่อนหน้านี้ไม่ต้องเรียกก็มาดูดนมเลียหีให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แม้กระนั้นพอเพียงมาช่วงหลังนั้นแปลงเป็นพวกเราจำเป็นต้องเริ่มก่อนจำต้องจัดแจงดูดควยเล่นให้ก่อน มันก็น่าประหลาดเป็นที่สุดพวกเราก็ไม่เคยขัดใจมันเลยสักหนึ่งครั้งก็ทำให้มันตลอดทุกหนแปลกจริงๆ

แม้กระนั้นเพียงพอวันที่พวกเราหมดอารมณ์แล้วดูหนังโป๊ แถมไม่เพียงพอมีลักษณะเจ็บท้องเมนส์แถมมาอีกให้พวกเราอีกด้วยก็มาอ้อนจะขอเอากับพวกเราแบบงั้นอย่างงี้ ประเดี๋ยวใส่ถุงก็ได้ไม่เป็นอะไรไม่ถือสา แม้ว่าจะมีรอบเดือนมาก็จะเอาให้ได้ นี่แหละครึ้มเขาถึงเรียกว่าสามีเวลาอยากได้ก็จะทำตามเดียวพอเพียงในเวลาที่พวกเราอยากได้บ้านก็พูดว่าจะอะไรกันนักกันดก แม้กระนั้นก็อย่างว่ารักเขาไปแล้วจะให้ทำยังไง อ้อนไปอ้อนมาและจากนั้นก็มาดูดนมพวกเราเล่นมันก็เสียวสิอย่างนี้ หีก็เย็ดมิได้แถมเอามือพวกเราไปจับควยเล่นอยู่เสมอ มันก็เป็นปกติเนาะจับของแข็งขนาดนี้จะให้จับเฉยๆก็อาจจะมิได้มันก็จะต้องรูดไปรูดมาด้วย

แล้วท้ายที่สุดพวกเราก็ควรจะเป็นข้างปฏิบัติให้กับเขามือขวาก็ชักกันเข้าไป มือซ้ายก็คลังเก็บของจัดแจงเอาไว้ ส่วนปากนั้นก็อมที่ปลายควยคอยให้น้ำมันพุ่งแตกออกมา ความเสียวมาอย่างนี้ต้องการจะโดนเย็ดหีเสียจริงๆแม้กระนั้นมันก็ยังทำไม่ได้ หยุดเล่นไม่นานเกินรอคอยก็มีน้ำมาที่ไปแล้ว มาอย่างนี้ทราบเลยว่าไม่นานก็เสร็จอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราก็ไม่ได้อยากจะให้มันมาเปรอะหน้าเลอะเทอะปากพวกเราสักเท่าไหร่ ปกป้องไว้สักนิดถอยหลังออกมาสักครึ่งและก็ชักว่าวให้เพียงอย่างเดียว

แต่ว่าแล้วความเร็วของพวกเรานั้นก็ยังช้าเกินกว่าที่เขาทำเขาจัดแจงกลับตัวอย่างรวดเร็วและก็มานั่งค่อมไว้ที่หน้าพวกเรา และจากนั้นก็ทำแบบหนังเอวีเลยตอนนี้ชักว่าวอย่างรวดเร็วหนีมิได้แล้วในตอนนี้ แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกพุ่งใส่ปากใส่หน้าพวกเรา ขนาดบอกแล้วว่าแตกใส่ปากสิ่งเดียวแค่นั้น แต่ว่ามันก็ไม่พ้นน้ำพุ่งเลยปากไปที่จมูกหน้าเยอะไปหมด ไม่เคยรู้จะกล่าวว่าอย่างไรเจ้าสามีตัวการ ในช่วงเวลาที่อยากได้เล่นมันทุกท่า ตอนเรียกให้มาเลียหีทำเหมือนกับไปรับประทานยาขม ครั้งตอนใหม่ๆมองเห็นหีแล้วควยแข็ง เพียงพอมาปัจจุบันนี้เปิดหีให้มอง ทำเป็นเฉยประเดี๋ยวก่อนสักครู่แม่จะสอนให้ทราบดีว่าเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...