วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เสร็จรอบแรกแล้วมาต่อรอบ 2 ในทันทีทันใด เพราะว่าผมเก่งผมเลยทำเป็น

หนังโป๊ ผมโดนคุณดูดจนถึงน้ำแตกค้างปากของคุณเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบ ผมมิได้คิดอะไรมากมายผมคิดเพียงแค่ว่าประเดี๋ยวรอสักพักผมก็จะเล่นเสียวกับคุณแบบมุ่งมั่นอย่างแน่แท้ แต่ว่ายังที่ไม่ทันจะได้พักตัวนานสักเท่าไหร่ ผมกับคุณนอนดูหนังโป้ร่วมกันได้ไม่นานผมก็คิดว่าผมต้องการจะเล่นเสียวกับคุณแล้ว แล้วคุณก็ทดลองไปดูดควย เริ่มให้ผมใหม่อีกทีไม่เพียงแค่นั้นพวกเรายังเล่นท่า 69 ไปด้วยบอกได้เลยว่ามันเป็นความยอดเยี่ยมแบบที่ผมไม่เคยพบมาก่อน
คุณเป็นสหายของแฟนผมที่คุณแอบรักผมมานาน ผมเห็นด้วยคุณอย่างแน่แท้เพราะการที่มีคนถูกใจผมนั้นก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แล้วยิ่งคุณมาทำให้ผมแฮปปี้อย่างนี้มันยิ่งยอดเยี่ยมอย่างมากมาย พวกเราใช้เวลาร่วมกันภายหลังที่น้ำผมเสร็จไปไม่ถึง 10 นาทีเริ่มเล่นใหม่อีกรอบขณะนี้คุณเล่นท่า 69 กับผมรวมทั้งผมก็มีความคิดว่ามัน หนังโป๊ พร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณแล้ว ราวกับคุณจะทราบจังหวะแล้วคุณก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผม เริ่มขย่มในตัวผมเบาๆเบาๆทำให้ผมรู้สึกเสียวขึ้น ความเร็วของคุณมากขึ้นมันทำให้ผมนึกถึงตอนที่ดูหนังxxxประเทศญี่ปุ่นที่หญิงเขาขย่มแล้วร้องไปด้วย ผมจับตูดของคุณและโยกเร็วขึ้นอีกนิดผมเริ่มเสียงร้องครวญคร่ำขึ้นมาเบาๆคุณก็ดูเหมือนกับว่าจะร้องครวญคร่ำออกมาในคอ ผมมองเห็นนมของคุณเต็มหน้ามันใหญ่มากยิ่งกว่านมของแฟนผมเสียอีกแล้วผมก็โยกด้วยความเร็วขึ้นเรื่อยจนกระทั่งผมกล่าวว่าผมไม่ไหวผมจะเสร็จอีกแล้ว
คุณบอกกับผมว่าแตกได้เลยปลดปล่อยด้านในเลย เมื่อคุณบอกมาอย่างงี้ผมก็ทนไม่ได้แล้วหลังจากนั้นก็ปล่อยน้ำใส่รูของคุณเต็มๆผมไม่มั่นใจว่าน้ำมากมายหรือน้อยแค่ไหนเนื่องจากมันพึ่งแตกไปเมื่อเร็วๆนี้แล้วคุณก็นอนลงมาบนตัวผมจังหวะหีมันตอดที่ควยของผม เป็นจังหวะที่ดีอย่างมากมายผมไม่เคยทราบสึกอย่างงี้มาก่อนเพราะเหตุว่าที่ผมเล่นเสียวกะแฟนผมจะน้ำแตกด้านนอกเป็นส่วนมากหนังโป๊ นานๆครั้งใส่ถุงยางอนามัยแตกในแต่ว่าก็ไม่ทราบสึกดีอย่างนี้ วันนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นความสำราญแบบที่ผมอยากได้มาตลอดภายหลังที่ผมเริ่มดูหนังโป้แบบตั้งใจจริง
ผมก็ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อตนเองเช่นกันว่าผมจะได้เล่นเสียวกับหญิงที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้ตั้งแต่อายุ 17 คุณเป็นผู้ที่ถูกใจผมรวมทั้งบำรุงผมได้ดิบได้ดีทุกสิ่งทุกอย่างอย่างจะว่าไปแล้วถ้าเกิดผมมิได้คบกับแฟนของผมก่อนผมก็บางครั้งก็อาจจะจำต้องโดนคุณนั้น ยึดตัวผมไปเป็นของคุณผู้เดียวอย่างแน่แท้ เพียงแต่ 2 รอบที่พวกเราได้เล่นกันมันก็ทำให้ผมนั้นกระปรี้กระเปร่าต่อจิตใจอย่างมากมาย ความสบายของผมได้เพียงนี้ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีเพศหญิงนอนแก้ผ้าอยู่ด้านข้างอย่างนี้ คุณมิได้สวมเสื้อผ้าอะไรทั้งหมดอยู่กับผมตลอด บอกได้เต็มปากเลยว่าไม่คิดอะไรเลยในช่วงเวลานี้สักครู่จะดูหนังโป้และเล่นเสียวกันต่อเลยดีมากยิ่งกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...