วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย พวกเราควรที่จะใช้เวลาในวันหยุดให้สุดเสียวที่สุดถึงจะคุ้ม

หนังโป้ไทย ประเทศไทยไปสู่ฤดูร้อนอย่างสุดกำลังแล้ว การจะออกไปพักวันหยุดอย่างงี้ หนีไม่พ้นร้านขายกาแฟไม่อย่างนั้นก็คงจำต้องไปเดินห้าง ซึ่งหากว่าไปแล้วมันก็ไม่ทำให้ตัวเรานั้นสุขตัวเลยสบายตัวแม้กระนั้นเช่นไร สู้อยู่บ้านแล้วนอนดูหนังโป้อยู่กับบ้านดียิ่งกว่าน่าจะเกิดเรื่องที่เหมาะสมที่สุด ผมบอกกับคุณไปแบบงี้คุณพูดว่ามันจะมีสาระอะไร เห็นดีเห็นงามดูหนังโป้อยู่เป็นประจำแม้กระนั้นก็ไม่เคยจัดอะไรให้กับคุณแบบยอดเยี่ยมกันเลย บอกมาอย่างนี้น่าจะจำต้องโชว์ฝีมือให้คุณนั้นโคนขาเขาอ่อนกันสักนิดสักหน่อย มาดูถูกชายชาตินักรบอย่างนี้สักครู่ได้ทราบกันว่าคุณจะเดินไหวหรือเปล่าไหว
จะจัด หนังโป้ไทย แจงให้พร้อม ผมกระทำตนสบายๆอาบน้ำอาบหนองล้างควยไว้รอคอยคุณมาดูดมาเล่น คุณทำหน้าแบบเย้ยหยันบางส่วนจะรอดูว่าภายหลังที่พวกเราดูหนังโป้เสร็จสมบูรณ์จะกำเนิดอะไรสังกัดพวกเรากัน แล้วผมก็เปิดข้างหลังให้กับคุณ แม้กระนั้นผมนั้นไม่คอยช้ายังยังไม่ต้องเริ่มเรื่องอะไรมากมาย ผมก็โอบกอดแล้วดูดนมคุณ คุณหัวเราะมีรอยยิ้มพึงพอใจเป็นที่สุด คลายอารมณ์ไปกับผมมีการแอ่นสู้ใช้มือลงมาล้วงจับควย ผมเล่นไปด้วย แล้วผมก็เริ่มเล่นท่า 69 กับคุณสร้างหงุดหงิดวกันสักนิด จะว่าไปแล้วการเปิดดูหนังโป้เวลานี้ก็คงจะมิได้ช่วยอะไรกันมากแค่ไหน เนื่องจากพวกเราเล่นเสียวที่ผ่านมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
จนกว่าอารมณ์มันถึงขีดสูงสุดผมก็จัดแจงคุณเล่นผ้าชูล้อซอกซอยไม่ยั้ง เสียงครางของผมกับคุณผสานกันในจังหวะที่พอเหมาะพอควร ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันเหมาะอย่างดีเยี่ยม แล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกถึงจุดมุ่งหมายไปพร้อมๆกับคุณ ต่างคนต่างหายใจแรงด้วยอาการไหนน้อยหนังโป้ไทย แม้กระนั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเหตุว่าแฮปปี้ถึงสรวงสวรรค์กันแล้ว คุณรีบบอกภายหลังจากผมน้ำแตกเลยว่า “จะจัดต่อเลยก็ได้ไม่มีปัญหาหนัง โป้ก็ยังไม่เสร็จราวกับ” ผมได้แม้กระนั้นผิวปากและบอกกับคุณว่าถ้าเกิดเก่ง ก็มาดูดให้มันแข็งแล้วสักครู่จะจัดแจงให้ ความไวของคุณนั้นเร็วมากคุณกลับตัวและมาดูดให้กับผม จากที่มันนุ่มมีน้ำแฉะที่ปลายหัว คุณมิได้พึงพอใจอะไรทั้งหมดหยุดเก็บกินไปจนถึงหมด มีการเลียวนรอบจะโชว์ว่าคุณเก็บน้ำน้อยที่ปลายควยกินกระทั่งสะอาด ยอดไปเลยสำหรับคุณคนนี้ แต่ว่าแล้วมันก็ยังไม่ค่อยฟื้นสักเท่าไหร่จนถึงคุณนั้นเริ่มเหน็ดเหนื่อย คุณบอกไม่เอาก็ได้
ผมมองอาการแล้วรีบไปอาบน้ำทำให้ความมีชีวิตชีวาในตัวมากขึ้น แล้วรีบจัดเครื่องดื่มเสริมพลังงานอีก 1 ขวดในทันทีทันใด อะไรที่ช่วยได้ในตอนนี้จำเป็นต้องรีบจัดมาก่อนที่คุณจะหงุดหงิด มันพอที่จะสำเร็จผมให้คุณดูดเล่นอีกบางส่วนน้ำแข็งขึ้นมาโดยประมาณ 90% ไม่รอคอยช้าจับคุณเล่นท่าสุนัขซอกซอยไม่มีอยู่ รู้สึกดังว่าการไปอาบน้ำแล้วเครื่องดื่มเสริมพลังงานทำให้ผมมีแรงอีกครั้ง รอบนี้เสียงครางของคุณนั้นดังกว่าหนังโป้หลายเท่ายิ่งนัก ขอจัดกับคุณช้านานแทบ 20 นาทีเห็นจะได้ ถึงแม้ว่าจะมิได้นานพอๆกับในผู้แสดงนำชายหนังAVแต่ว่าบอกได้เลยว่าคุณนั้นเสร็จแล้วนอนกระตุก เป็นอาการพูดว่าเสร็จถึงกับขนาดยอดเยี่ยมเป็นที่เป็นระเบียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...