วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จักจะออกทางไหนดี สิ่งที่หนูกลัวที่สุดก็คือเมื่อวานนี้เขาปลดปล่อยสิหนูแบบเต็มๆถึง 2 รอบเช้าวันนี้เขาก็เอาอย่างแบบที่เขาได้บอกเอาไว้เขาไปซื้อยาคุมรีบด่วนมาและให้หนูรับประทานหนูก็อ่านฉลากแล้วหลังจากนั้นก็ทำตามอย่างที่เขาบอกทั้งผอง มันเป็นวันที่พวกเราอยู่ร่วมกันสองคนเพราะว่าบิดามารดาของพวกเราออกไปปฏิบัติงานมันเป็นวันหยุดทีแรกๆมีความคิดว่าพวกเราจะออกไปบ้าน หนัง18+ เพื่อนฝูง หนูจะให้เพื่อนฝูงมารับแล้วเขาก็จะอยู่บ้านแบบธรรมดาที่พวกเราเคยอยู่กันพวกเราก็ไม่ค่อยต้องการจะอยู่ร่วมกันสักเท่าไหร่ในตอนนั้นด้วยเหตุว่าหนูกลัวใจของหนูเองแม้กระนั้นในเวลานี้หนูไม่กลัวแล้วหนูกลัวมากยิ่งกว่าที่เขาจะออกบ้านเพราะเหตุว่าหนูตกหลุมรักเขาที่สุดปัจจุบันนี้
ขอถึงเวลาสายของวันอีกสักหน่อยหนูเริ่มรับประทานยาเข้าไป ก็เริ่มออกอาการมึนหัวมันคงเป็นเอฟเฟคด้วยเหตุว่าเพื่อนพ้องเคยเล่าเมื่อเร็วๆนี้จะว่าไปแล้วเพื่อนฝูง ก็พึ่งใช้ยาตัวนี้ได้ราวซักอาทิตย์กว่าๆเพียงเท่านั้นราวเป็นการสอนให้กับตัวเรา มีลักษณะมึนหัวน้อยหนูก็เลยบอกให้กับเขาเขาก็มาดูแลอย่างยอดเยี่ยมแม้กระนั้นมิได้ดูแลปกติเริ่มจากการจุมพิตเบาๆแล้วในขณะนี้ แค่เพียงจูบเบาๆหนูก็สั่นไปทั้งผองแล้วเขาก็เริ่มหลงเข้ามาในเสื้อมาจับที่นม มันเริ่มจะไม่ดีแล้วแน่ๆแต่ว่าหนูก็มิได้ว่าอะไรมันก็เสียวแล้วมันก็บันเทิงใจ แล้วเขาก็เปิดคลิปโป๊จากโทรศัพท์มือถือให้กับหนูมองเป็นการสร้างอารมณ์ ไม่นานเกินรอคอยเสื้อผ้าของหนูก็หลุดออกกระทั่งหมด หนูยอมเขาได้ง่ายอย่างมากมายเขาดูดนมหนูก็ไม่ไหวกอดเขาเอาไว้แน่นอาการมึนหัวที่เกิดขึ้นในขณะนี้ไม่มีอีกแล้ว แล้วเขาก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกหนัง18+ได้อย่างเร็วเป็นอย่างยิ่ง หนูอยู่ในท่าพร้อมเล่นเสียวกับเขาแบบที่ไม่รู้ตัวจะว่าไปเปิดมองคลิปโป๊มันเกือบจะมิได้ช่วยอะไรกับพวกเราเลยก็ว่าได้เพียงแค่จับเพียงแค่กอดกันก็มีอารมณ์แล้ว
ไม่นานเกินคอยเขาก็เอามือของหนูไปจับที่ควย เป็นครั้งแรกที่หนูได้จับของแท้เมื่อวานนี้หนูมิได้จับเลยมิได้เข้าใจเลยไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่ามันใหญ่เต็มไม้เต็มมือแบบงี้มันเข้าไปในตัวเราได้ยังไง หนูจับเล่นไปๆมาๆสักนิดหน่อยและทนไม่ได้ก็จำต้องจับมาจ่อที่หี ท้ายที่สุดเขาก็ดันเข้ามาช้าแบบเบาๆมันยังมีแสบบ้างเล็กๆเรียกว่าเมื่อวานนี้ถ้าเกิดแสบ 100% วันนี้จะแสบเแค่ 10% จะได้แต่มันเสียวเสียวจนกระทั่งสะท้านหัวใจมากกว่าเมื่อวานนี้อีก เข้าตรอกได้ไม่นานเท่าไรนักสุดท้ายเขาก็ปล่อยน้ำขุ่นๆออกมาใส่ตัวหนูอีกแล้วหนูมองหน้าเขา ว่ามันจะเป็นอะไรหรือไม่เขากล่าวว่ารับประทานไปแล้วไม่เป็นผล ซื้อยามากินทั้งทีขอเล่นให้มันคุ้มซะหน่อยขอปลดปล่อยให้มันสาแก่ใจสักหน่อยหนูได้แม้กระนั้นตีแขนเขาเบาๆทำอะไรไม่อายกันบ้างเลย จะว่าไปๆมาๆถึงขั้นนี้ควรมีอะไรไปกันอีกหรือนี่ กอดกันอยู่อย่างนี้แล้วไม่นานมันก็อ่อนหลุดออกมา หน้าแปลกอย่างมากมายของเพศชายประเดี๋ยวมันแข็งได้สักครู่มันอ่อนได้ของอะไรจะบันเทิงใจแล้วก็ดีเลิศขนาดนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...