วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ได้ภรรยาวัยรุ่นเย็ดกี่หนคุณก็ไม่มีอิดโรย

หนังโป๊ดูฟรี ตัวอยู่สถานที่สำหรับทำงานแต่ว่าจิตใจอยู่ที่บ้านแล้ว ก็กำลังติดเด็กพอดิบพอดีว่าได้ภรรยาใหม่เป็นเด็กวัยเพียงแค่ 20 ต้นๆผมก็มิได้แก่อะไร 30 นิดๆเรียกว่าเด็กรุ่นนี้กับผมนั้นบดกันมันตลอด คุณดูเหมือนจะไม่ค่อยเท่าไรเรื่อง sex แต่ว่าเพียงพอเริ่มเข้าได้เข้าเข็มกันสักหน่อย มันก็หยุดไม่อยู่ เรียกว่าหากคุณเครื่อง หนังโป๊ดูฟรี ติดคุณก็จัดหนักเต็มกำลังไม่ว่าท่าไหนคุณก็จัดได้หมด
มีอยู่คราวหนึ่งผมได้หนังอาร์ไทยมาใหม่ ธรรมดาก็ไม่ดูหนังโป๊ไทยสักเท่าไหร่พบแต่ว่าแบบนอนนิ่งๆครวญครางก็ไม่ครวญครางแม้กระนั้นพึ่งรู้ดีว่าตอนนี้หนังเอ็กซ์ไทยไม่ธรรมดาแล้ว ไม่ว่าจะนางเอกดารานำชายเย็ดกันได้ตื่นเต้นที่สุดหีไม่ดำแล้ว แล้วผมก็นอนดูหนังโป๊กับคุณ เริ่มจากเขี่ยหีไปๆมาๆแล้วคุณก็จับควยเล่นไปๆมาๆ จนกระทั่งสุดท้ายผมก็เชิญชวนคุณเล่นท่า 69 มันเป็นจุดเริ่มแรกที่ยอดเยี่ยมที่สุด พวกเราเล่น 69 กันได้ครู่หนึ่งเครื่องคุณติดคุณขย่มเริ่มก่อนหน้าแดงเป็นอย่างมาก เมื่อใดที่คุณถึงจุดสูงสุดหน้าคุณจะแดงอย่างนี้ล่ะในเวลานี้เป็นสรวงสวรรค์อย่างแท้จริง ผมก็จับตูดคุณควบเต็มกำลัง ช่วยคุณขย่มไม่มีหยุด จนถึงคุณบอกไม่ไหวแล้วโคนขาหมดแล้ว ผมจับตูดคุณลอยบางส่วนรวมทั้งกระดอนสุดกำลัง คุณร้องครวญไม่หยุดคุณจิกแขนผมไว้เต็มกำลังคุณร้องไม่ไหวใจจะขาดแล้วเสียวที่สุด จนถึงจะต้องหยุดก่อน แต่ว่าเรื่องยังไม่จบ
จัดแจงแปลงท่ามา หนังโป๊ดูฟรี เย็ดกับคุณท่าสุนัข กดหัวคุณลงนิดนึงให้ตูดมาโด่งขึ้นมาและก็ซอกซอยสุดกำลังตอนนี้คุณก็ดึงผ้าที่มีไว้สำหรับปูที่นอนจนถึงหลุดพูดว่าเสียวอย่างยิ่ง ซอกซอยจนถึงหีมีฟองออกมาก มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก คุณเสมือนจะไม่ไหวขณะนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้วจับคุณมายกล้อ ช่วงนี้คุณกัดปากบอกยอดเยี่ยมที่สุดหน้าแดงแบบงี้คงเสร็จไปหลายรอบแล้วแน่นอนก็ซอกซอยซ้ำอีกครั้งครั้งนี้จะต้องเสร็จให้ได้ คุณครวญคร่ำไม่สนใจอีกแล้ว ทีแรกๆบอกให้เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ค่อยด้วยเหตุว่ากลัวคนได้ยินแต่ว่าในขณะนี้คุณครวญครางดังกว่าหนังเอวีหลายเท่านักยืนยันถ้าหากมีคนอยู่ใกล้ๆได้ยินหมดแน่ๆ
น้ำแตกยอดเยี่ยมน้ำออกอย่างมากมาย มันเป็นอะไรที่ไม่บ่อยนักที่จะเย็ดได้หลายท่าขนาดนี้ คุณเสร็จจนกระทั่งมีลักษณะกระตุกอย่างงี้ล่ะที่เรียกว่าเสร็จสุดกำลัง เพียงแค่ดอกเดียวคนนี้มันก็คุ้มแล้ว แม้กระนั้นก็ไม่ได้อยากต้องการจะบอกพวกเราหลับกันไปอย่างนั้นแล้วเพียงพอเช้าตรู่กลับตัวไปกอดคุณควยก็แข็งคุณก็จับจ่อที่หีคุณอีกจัดไปอีกดอกช่วงเช้าเบาๆแทงท่าสุนัขล้างหน้าล้างตาไก่ตอนตอนเช้าผู้ใดกันแน่ที่ไม่เคยเย็ดตอนเวลาเช้าทดลองดูครับความมีชีวิตชีวาคอยคุณอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...