วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ เลือกกิ๊กทั้งทีจะต้องน่ามองและก็น่าเอา

โป็ ก่อนจะมีกิ๊กคิดกันให้ดี ถ้าหากเลือกไม่ดีบางทีอาจจบไม่สวย แม้กระนั้นสำหรับผมบอกหมดเปลือกว่าชีวิตเป็นยังไง ดราม่ากันก่อนกับกิ๊กคนสำคัญคุณฟังเรื่องผมเสร็จคุณพูดว่าเรื่องของคุณพวกเรารู้เรื่อง แต่ว่าเรื่องระหว่างพวกเราทราบเพียงแค่ 2 คนพอเพียง โป็ อย่างนี้รักเลยสิขอรับ อยากได้คนอย่างคุณมาไว้ข้างกายหรือทับกายก็ได้ ได้หมดจะให้ผมทับหรือทับผมมาเลยได้ทุกท่า
แล้วพวกเราก็เริ่มสนิทจนกระทั่งวันที่ฟ้าฝนเปิดโอกาสแล้วหลังจากนั้นก็ได้กัน คิดออกดียิ่งกว่าภายหลังที่แฉะฝนนิดเดียวพวกเราก็กลับห้องพร้อมแล้วความร้อนร่างกายก็ปรารถนาคัดแยกออกก็จัดกันสิขอรับไม่ต้องเลือกอะไรมากมาย เอากันแบบจะๆไปเลย จากที่ได้เอากันคราวแรกแล้วครั้งที่ 1000 ก็ต้องตามมา เมื่อเป็นอย่างนี้จัดไปยาวๆเอากันยาวๆอยากจัดวันไหนนัดหมายกัน ยิ่งข้างหลังๆเริ่มส่งคลิปxมาให้กันมองบ่อยครั้งขึ้น ต่างคนต่างชิดกันมากเพิ่มขึ้น แม้กระนั้นก็เข้าใจดีกว่าอยู่ในฐานะอะไร เดี๋ยวนี้พวกเราเจอะกันวันแล้ววันเล่าเอากันทุกวี่วันขนาดว่าวันที่คุณติดไฟแดงก็ให้ผมมองคลิปxและก็ดูดควยให้กับผมกระทั่งน้ำแตก คุณกล่าวว่ารักผมมากมายแต่ว่ายอมอยู่แบบงี้ไปก่อน ช่วงนี้ก็เริ่มจะหวั่นไหวบางส่วนด้วยเหตุว่าแฟนคนสำคัญก็สวยแล้วก็ดีไม่น้อยติดอยู่ตรงที่คุณกับเรื่อง sex มันจืดชืดไปหน่อยเอาได้ตลอดแต่คุณไม่ค่อยทำอะไรให้ ไม่ค่อยดูดให้ผมเลียนแบบเดียว มองคลิปxโคตรเสียวก็เอาน้ำแตกและเงียบไม่คร่ำครวญอะไรแบบงี้มันก็เสียวแต่ว่าตอนแทงภายหลังแทงก็สิ้นสุดกันไป
แต่ว่าสำหรับคุณคนนี้คลิปxได้หมดจะแบบไหนได้หมด โป็ จนกระทั่งหลายทีคุณก็ไม่ต้องการให้ผมกลับไม่ยินยอมให้ผมสวมกางเกงดูดควยผมให้ผมมองคลิปxถัดไปเรื่อยทำนองว่าต้องการจะรับประทานผมตลอดตัว คุณอาจจะตกหลุมรักผมเข้าให้แล้ว แต่ละวันคุณจะส่งคลิปxมา3 เวลาหลังรับประทานอาหารและก็พูดว่าหลังรับประทานอาหารต้องหาอาหารหวานรับประทาน มาอย่างงี้กระทั่งผมก็กระหายจัดกับคลิปxที่คุณส่งมาประจำ ยิ่งพักหลังคุณดีเยี่ยมขึ้นมีการแต่งตัวน่าหลงใหลขึ้นทำนองว่าให้ผมหึงหวงบ้างผมก็ต้องการจะหึงหวงอยู่หรอกแม้กระนั้นก็ติดว่าออกอาการมากมายก็มิได้ จะแปลงเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งข้างหลังๆคุณประพฤติตัวดึงดูดใจสุดๆเอากันมันมากมายๆกระทั่งเริ่มคิดต้องการจะเลิกกับแฟนคนนี้แล้ว แต่ว่าก็อย่างว่า มันก็จำเป็นต้องมองทางกันไปก่อน ของแบบงี้มันตอบยาก ในเวลานี้เย็ดได้เย็ดไปเรื่อยวันใดวันหนึ่งก็จะพบตัวจริงเอง ว่าแล้วคุณก็ส่งคลิปxมาให้อีก มาอย่างงี้จะต้องรีบไปเอาสินะครับ ไปก่อนนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...