วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ภรรยาสวยฝึกฝนกำลังขาขย่มให้โลกลืม

การ์ตูนโป๊ ภายหลังตามตื้อคุณได้2 เดือนคุณก็มองเห็นความดีความชอบของผมคุณเห็นด้วยว่าผมเป็นแฟนแล้ว คิดออกว่าใหม่ๆผมก็ไม่กล้าที่จะเย็ดคุณมากเท่าไรนักเพียงแค่วันละ 2 รอบตอนเช้าเย็นก็เกินพอ แม้กระนั้นก็เหมือนกับยิ่งเย็ดก็ยิ่งติดหนักเยอะขึ้น การ์ตูนโป๊ มันรู้สึกเสียวขึ้นเรื่อยแล้วก็ดูอย่างกับว่าคุณก็จะถูกใจไม่น้อย วันไหนที่ผมสะกิดคุณคุณก็ดูอย่างกับว่าจะขนลุกและจากนั้นก็ได้กันไม่ยากมากสักเท่าไรนัก ยิ่งพบการเลียหีบางส่วนคุณก็น้ำแตกเต็มรูโดยทันที น้ำคุณมากมายล้นรูเป็นอย่างมาก
ในขณะนี้ก็เย็ดกันมากยิ่งขึ้น ถ้าเกิดวันหยุดก็ 3-4 รอบแต่ว่าถ้าเกิดเป็นวันปกติก็จะเป็นการเย็ดกันในตอนก่อนนอน รวมทั้งทุกเมื่อเชื่อวันพวกเราก็จะท่องเว็บไซต์หาดูคลิปโป้กัน บางวันพวกเราก็เล่นตามคลิปโป้กันบ้าง หากพวกเราพบคลิปโป้เรื่องไหนที่ชอบใจเย็ดกันแบบมีศิลป์มันก็จำเป็นต้องจัดตามไปตามอารมณ์ในในตอนนั้น หรือบางโอกาสพบคลิปโป้ที่ออกแนวซาดิสนิดนึงก็ทดลองเล่นมองมันก็ได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่งจัดกันร้ายแรงบ้างมันก็เสียวดีได้การรู้สึกใหม่ การ์ตูนโป๊ เรียกว่าในเวลานี้เย็ดกันท่าไหนก็ไม่เบื่อกันเลย แล้วก็ผมก็เริ่มทราบดีแล้วว่าคุณก็ถูกใจการเย็ดไม่น้อย หากวันไหนมิได้เย็ดกันคุณก็จะนอนเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิ้นไปๆมาๆดังว่าต้องการจะเย็ดแต่ว่าผมไม่เย็ด เพียงพอผมเพียงแค่สะกิดมองคลิปโป้ร่วมกันบางส่วนคุณก็รีบมาดูและมาเขี่ยควยเล่นไปเรื่อยผมก็บอกกับคุณว่าโชว์ลีลาท่าทางแบบคลิปโป้หน่อยจะได้ทราบว่าภรรยาพวกเรานั้นเด็ดแค่ไหน หรือเพียงแค่การโอ้อวดเพียงพอมาถึงจุดนี้คุณก็จัดแจงดูดควยโชว์ในทันทีมองหน้าพวกเราไปด้วย และก็ถามคำถามว่าเสียวไหมทำนองว่าต้องการจะโชว์ว่าคลิปโป้นั้นเด็กๆคุณนั้นเก่งกว่า รวมทั้งขึ้นขย่มโชว์ท่าทางพอได้จับควยจ่อหีเช็ดไปๆมาๆพอน้ำมาก็แทงขย่มขนาดว่าขย่มยาวนานมากผมน้ำไม่แตกคุณก็ไม่ยินยอมลงคุณบอกจะต้องแตกค้างรูคุณคุณทำเป็น ผมรู้สึกเลยว่าขาคุณสั่นนิดนึงแต่ว่าคุณก็ไม่ยินยอมถอยเด็ดจริงๆภรรยาคนนี้
สุดท้ายคุณก็จัดแจงขย่มกระทั่งน้ำแตกตามที่คุณตั้งอกตั้งใจดูเหมือนเมื่อยล้าแล้วก็เหนื่อยล้าอย่างยิ่งแต่ว่ามันก็ยอดเยี่ยมที่คุณชนะพวกคลิปโป้ได้ คุณขย่มเพียงแค่รอบเดียวก็นอนขาสั่นบอกไม่คิดว่าจะเมื่อยล้าขนาดนี้ แล้วตั้งแต่วันนั้นคุณก็เชิญไปบริหารร่างกายทุกวี่วัน ผมแอบมองคุณจะเล่นตอนขาเยอะแยะเป็นพิเศษ แล้วก็มีความคิดเห็นว่ามองคลิปโป้ในท่าขย่มอยู่เป็นประจำน่าจะชอบใจการขึ้นขย่มภรรยาดีก็เด็ดแบบงี้ผู้ใดกันแน่ที่ไม่เด็ดรีบบริหารร่างกายขากันได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...