วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ก็มันยังเย็ดหีมิได้แล้วจะให้ทำอย่างไรกันจ้ะหวานใจ

คลิปโป้ ต้องการจะเอาหนังสะติ๊กดีดหำเข้าจริงๆเมื่อ 2 วันก่อนพวกเราอยากได้ใจจะขาดไม่ยินยอมทำให้พวกเราให้พวกเราเป็นคนทำเองทั้งปวง ตั้งแต่เริ่มดูดควยกระทั่งมันแข็งและจากนั้นก็ขึ้นขย่มเอ งเล่นเอง ทำเองเสียวเอง คลิปโป้ คงจะไม่ใช่สิวเองผู้เดียวอย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากว่าถ้าเกิดเขาไม่เสียวเขาก็อาจจะไม่น้ำแตกออกมา นอนสุขใจเฉิบเช่นเดียวกับไปพบเด็กที่อ่างให้เด็กทำให้ทั้งผอง คิดแล้วพวกเราก็คงจะไปพบอาเสี่ยแบบที่ว่าอยากได้และจากนั้นก็มากมายระหน่ำแทงหีพวกเราอย่างงั้นบ้างจริงๆบางโอกาสมีสามีก็มิได้ดุจจิตใจทุกหนไป

มาขนาดนี้รวมทั้งต้องการจะพูดว่าสามีแต่ละคนนั้นในกรุ๊ปของเพื่อนฝูงร่วมกันมีลักษณะแบบเดียวกันหมด ก่อนหน้านี้ไม่ต้องเรียกก็มาดูดนมเลียหีให้เป็นระเบียบ แม้กระนั้นเพียงพอมาระยะหลังนั้นแปลงเป็นพวกเราจะต้องเริ่มก่อนจำเป็นต้องจัดแจงดูดควยเล่นให้ก่อน มันก็น่าประหลาดเป็นที่สุดพวกเราก็ไม่เคยขัดใจมันเลยสักหนึ่งครั้งก็ทำให้มันตลอดทุกหนแปลกจริงๆ

แม้กระนั้นเพียงพอวันที่พวกเราหมดอารมณ์แล้ว คลิปโป้แถมน้อยเกินไปมีลักษณะอาการเจ็บท้องเมนส์แถมมาอีกให้พวกเราอีกด้วยก็มาอ้อนจะขอเอากับพวกเราอย่างงั้นแบบนี้ สักครู่ใส่ถุงก็ได้ไม่เป็นอะไรไม่ถือสา แม้ว่าจะมีรอบเดือนมาก็จะเอาให้ได้ นี่แหละครึ้มเขาถึงเรียกว่าสามีเวลาอยากได้ก็จะทำตามเดียวพอเพียงในตอนที่พวกเราอยากได้บ้านก็พูดว่าจะอะไรกันนักกันครึ้ม แต่ว่าก็อย่างว่ารักเขาไปแล้วจะให้ทำยังไง อ้อนไปอ้อนมาและมาดูดนมพวกเราเล่นมันก็เสียวสิแบบงี้ หีก็เย็ดมิได้แถมเอามือพวกเราไปจับควยเล่นอยู่เสมอ มันก็เป็นปกติเนาะจับของแข็งขนาดนี้จะให้จับเฉยๆก็อาจมิได้มันก็จำเป็นต้องรูดไปรูดมาด้วย

แล้วท้ายที่สุดพวกเราก็ควรเป็นข้างทำให้กับเขามือขวาก็ชักกันเข้าไป มือซ้ายก็คลังเก็บของจัดแจงเอาไว้ ส่วนปากนั้นก็อมที่ปลายควยรอคอยให้น้ำมันพุ่งแตกออกมา ความเสียวมาแบบงี้ต้องการจะโดนเย็ดหีเสียจริงๆแต่ว่ามันก็ยังทำไม่ได้ หยุดเล่นไม่นานเกินรอคอยก็มีน้ำมาที่ไปแล้ว มาอย่างนี้ทราบเลยว่าไม่นานก็เสร็จอย่างแน่แท้ พวกเราก็ไม่ต้องการจะให้มันมาเปรอะหน้าเปื้อนปากพวกเราสักเท่าไหร่ ป้องกันภัยไว้สักนิดถอยหลังออกมาสักครึ่งและก็ชักว่าวให้เพียงอย่างเดียว

แม้กระนั้นแล้วความเร็วของพวกเรานั้นก็ยังช้าเกินกว่าที่เขาทำเขาจัดแจงกลับตัวอย่างรวดเร็วและมานั่งค่อมไว้ที่หน้าพวกเรา และก็ทำแบบหนังอาร์เลยโอกาสนี้ชักว่าวอย่างรวดเร็วหนีมิได้แล้วช่วงนี้ แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกพุ่งใส่ปากใส่หน้าพวกเรา ขนาดบอกแล้วว่าแตกใส่ปากสิ่งเดียวแค่นั้น แม้กระนั้นมันก็ไม่พ้นน้ำพุ่งเลยปากไปที่จมูกหน้าเยอะไปหมด ไม่รู้เรื่องจะบอกว่าอย่างไรเจ้าสามีตัวการ ขณะที่อยากได้เล่นมันทุกท่า ตอนเรียกให้มาเลียหีทำเหมือนกับไปรับประทานยาขม หนตอนใหม่ๆมองเห็นหีแล้วควยแข็ง พอเพียงมาขณะนี้เปิดหีให้มอง ทำเป็นเฉยประเดี๋ยวก่อนสักครู่แม่จะสอนให้รู้ดีว่าเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...