วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ดอกแรกเพิ่งจะเสร็จไป ต่อรอบได้ในทันทียอดเยี่ยมจริงๆพ่อเลี้ยงคนนี้

หนังโป๊ใหม่ เรื่องมันถัดมาจากพี่หนูโดนหลอกแลกเปลี่ยนบิลเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย หนูกับพ่อเลี้ยงพวกเรากำลังเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม ถ้าหากถามคำถามว่าเข้ากันได้แบบไหนก็คือถูกกันกระทั่งมิดด้ามเลยก็ว่าได้ ภายหลังที่เสร็จรอบแรกไปไม่นานสักเท่าไหร่คงจะไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ครั้งนี้พวกเราเปลี่ยนที่เล่นมาอยู่ข้างในห้องกันบ้าง หนังโป๊ใหม่ เขาตามมาที่ห้องหนูแล้วเขากล่าวว่าเล่นที่ห้องของหนูเสียวที่สุด ยังไม่เคยมาเล่นกันในห้องเลยจะพูดว่าเสียวได้ยังไง เขากล่าวว่าเคยแอบมองหนูมองโทรศัพท์ทำนองว่ามองคลิปโป๊และจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองหนูก็ไม่รู้มาก่อนว่าที่ห้องแม่สามารถมองดูมาห้องหนูมองเห็นเขาก็ไม่พูดว่ามองดูมาจากที่ไหนหนูมองอะไรรวมทั้งมองไม่เห็นอะไรเลย มองเห็นเขายังชี้แจงได้ถูกเลยว่า ในขณะที่หนูทำนั้นเป็นยังไงบ้างสวมเสื้อผ้าชุดอะไรหนูมาไล่ทำลายของตัวหนูมองมันจริงอย่างที่เขาว่าทั้งผองนึกออกเลยว่าคืนนั้นหนูมองคลิปโป๊และตกปลาช่วยเหลือตัวเองมันเป็นวันที่พ่อเลี้ยงกับแม่ของหนูเล่นเสียวแบบงั้นหนูทนไม่ได้ก็เลยมาช่วยเหลือตัวเอง วันนั้นหนูมองเขาก่อนแล้วเขาก็มาดูหนูกลับเรื่องจริงแล้วเขาคงจะเคยมองหนูบ่อยมากแล้วด้วยพ่อเลี้ยงคนนี้ไม่ธรรมดาเสียจริงๆ
แล้วรอบนี้เขาก็เชิญชวนหนูเล่นในแบบหนังเอ็กซ์เขาจะท่า 69 มาเล่นร่วมกัน เขาพูดว่าถูกใจอย่างมากพี่เล่นท่านี้แล้วเขาก็ยังกล่าวกับหนูอีกว่าถูกใจที่สุดเป็นแพทย์ยของหนูไม่ค่อยมากมาย ก็สารภาพแต่ว่าโดยดีว่ามันไม่ค่อยเยอะแยะมันบางครั้งก็อาจจะเป็นความสามารถพิเศษหรือสิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าให้กับมาก็ได้ หนูไม่เคยโกนหรือเปล่าเคยทำอะไรกับมันเลยมันขึ้นมาแค่เพียงพวกเราหนังโป๊ใหม่ไรดังเด็กอายุ 12-13 แค่นั้น เขาลงลิ้นเลียให้กับหนูหนูก็ดูดควย มันทั้งยังแข็งรวมทั้งใหญ่คับปากของหนูไปหมดไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าเพศชายอะไรจะมีแรงได้มากขนาดนี้แฟนของหนูยังไม่ใหญ่และไม่เสียวขนาดนี้เลยก็ว่าได้
ไม่นานเกินรอคอยเขาก็จับหนูเล่นในท่าสุนัขที่ขอบเตียง เสียงเตียงมันดังกระทบกันน้อยแม้กระนั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหา การเสี่ยงของพวกเรามันมีมากยิ่งกว่าและก็ไม่มีผู้ใดอยู่บ้านควรต้องไปสนอะไรกันมากสักเท่าไรนักลบหน่วยความเสียวของพวกเราออกมาทั้งสองพ่อเลี้ยงของหนูก็ร้องครางครวญไม่ยินยอมหยุดเขาน่าจะเสียวไม่น้อยส่วนตัวหนูนั้นเสียวยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เดี๋ยวนี้อย่างกับว่าควยมันเข้าไปอยู่กึ่งกลางกระเพาะของหนูเลยก็ว่าได้ ชนเรื่องความร้ายแรงดันเข้าไปจนกระทั่งมดลูกไม่ทราบว่ามดลูกของหนูแตกด้วยหรือไม่แม้กระนั้นมันก็เสียวสาแก่ใจเป็นที่สุดท่าทางการเล่นเสียวดุเดือดก็แฟนของหนูอย่างมากยิ่งพวกเราได้ร้องครางครวญผสมเสียงกันไปด้วยมันยิ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด
คลิปโป๊ที่ว่าจัดหนักๆร้องเสียวกันก็เลยแปลงเป็นกระแสไวรัลหนูน่าเชื่อถือเลยว่าเวลานี้หนูคงจะร้องครางครวญดังกว่านั้นเสียด้วยซ้ำบ้านของพวกเราห่างจากบ้านหลายสิบเมตรเสียงหลงไม่ไปถึงยังหน้าบ้านอื่นอย่างแน่แท้ โดนเข้าไปรอบนี้หนูพึ่งจะตื่นมาได้ไม่ถึงชั่วโมงกว่าก็จำต้องกลับไปอีกครั้งโดยที่ไม่รู้ตัวก็มันเสียวมันอ่อนแรงมันเหนื่อยมันรวมอยู่ร่วมกันหมดเลยเนี่ยช่วงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...