วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ คืนวันนี้ถ้าหากคุณมาไม่ปลดปล่อยให้คุณจำเป็นต้องเหงาหงอยแน่ๆ

หนังโป๊ เมื่อ 2 วันก่อนเพื่อนเกลอของผมแวะมาหาผม ธรรมดาแล้วคุณจะมาพร้อมกับเพื่อนพ้อง แม้กระนั้นวันก่อนนั้นคุณมาผู้เดียวคุณพูดว่าคุณเหงาหงอยไม่มีผู้ใดคุยด้วย แม้กระนั้นตามความเป็นจริงผมคิดไปไกลกว่านั้นเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีผู้ใดคุยด้วยหรือไม่มีผู้ใดเสียวด้วย ระยะนี้ผมจะคิดแต่ว่าอย่างงี้เป็นแบบงี้ ให้ดูหนังโป๊ฟรีต่อเนื่องกัน 3-4 วันแล้ว ทีแรกๆมีความคิดว่าดูหนังโป๊แล้วช่วยเหลือตัวเองสักครู่ก็น่าจะดียิ่งขึ้นกลับแปลงเป็นว่ายิ่งดูมากแค่ หนังโป๊ ไหนก็ยิ่งมีอารมณ์มากยิ่งขึ้นเพียงแค่นั้น บอกให้กับทุกคนได้เลยว่าการดูหนังโป๊นั้นไม่ใช่ทางที่ลดอาการอยากจัดของตนเองลงสักเท่าไหร่คนใดพูดว่าน้ำแตกแล้วจะดียิ่งขึ้น แน่ๆว่ามันดียิ่งขึ้นเพียงแค่ 5 นาทีจากนั้นมันต้องการจะเล่นเสียวของแท้กันเสียมากกว่า
ผมนึกในใจว่าถ้าหากคุณมาอีกผมจะไม่รอคอยให้คุณนั้น กลับไปอยู่ที่บ้านมือเปล่าขั้นต่ำผมจำต้องฝากน้ำไปไว้ภายในตัวคุณนิดหน่อย ได้แต่ว่าคิดแต่ว่าก็ไม่กล้าจะชักชวนคุณมาเนื่องจากราวกับจะตั้งใจเกินความจำเป็น แล้วคุณก็ทักมาบอกว่าคุณมาหาที่บ้านรออยู่หน้าบ้านแล้วด้วย ผมสะดุ้งรีบโผล่หน้าออกไป มองเห็นคุณยืนอยู่หน้าบ้านโบกไม้โบกมือไปๆมาๆ งานเข้าผมแล้วอย่างงี้ ทำตามไรดีไม่ทันได้คิดแผนถ้าหากคุณเข้ามาก่อนก็ตามใจ
พวกเราสนทนานอนดูหนังไปร่วมกันมิได้มีอะไรกันมากมายคุณก็ประพฤติตามอัธยาศัย ผมก็เล่นเกมแม้กระนั้นหัวใจของผมนั้นมีความคิดว่าต้องการจะเชิญชวนคุณดู หนังโป๊รวมทั้งมองลักษณะของคุณมันจะคืออะไรถ้าหากคุณไม่ยินยอมก็ปลุกปล้ำเอาเลยก็น่าจะไม่ยากเพราะว่าอยู่ในบ้านพวกเราอยู่แล้ว ผมคิดได้ว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผมนั้นสามารถส่งขึ้นบนจอทีวีได้ ผมแกล้งเดินไปข้างหลังบ้าน และก็ส่งหนังอาร์ขึ้นจอทีวีมองว่าคุณจะทำเช่นไร แล้วท้ายที่สุดภาพก็ปรากฏขึ้นหนังโป๊ คุณทำเค้าหน้ามองหาผมแม้กระนั้นคุณก็ยังคงมองจอที่มันกำลังเล่นเสียวกันไม่ยินยอมหยุด ผมใช้เวลาไม่กี่วินาทีคงจะไม่เกิน 30 วิแล้วผมก็ตัดภาพ มาหาคุณแบบเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณมองหน้าผมยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ถามคุณว่าเมื่อสักครู่ทำอะไรผมก็กล่าวว่ามิได้ทำอะไร คุณกล่าวว่ามีหนังเอ็กซ์ขึ้นมาที่พวกเรา TV พวกเราได้แต่ว่าหัวเราะกันมิได้กล่าวอะไรจากนั้น
แล้วผมก็ส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ขึ้นไปอีกรอบมองว่าคุณจะออกอาการแบบไหนบ้าง ผมได้แต่ว่ายิ้มแล้วคุณก็หัวเราะกล่าวว่าดูหนังอะไรลามกจกเปรต แล้วผมก็เข้าไปกอดไปจูบคุณเรียกว่าปลุกปล้ำเลยแบบไม่รีรอ คุณดิ้นสู้ไม่ยินยอมให้ผมนั้นจัดแจงคุณกล้วยๆจนกระทั่งผมจำเป็นต้องบอกกับคุณว่า ผมถูกใจคุณมาตลอดพวกเรามาถึงที่ตรงนี้แล้วพวกเราเป็นคนรักกันคงยอดเยี่ยม แล้วหลังจากนั้นก็จูบคุณด้วยอาการเบาๆให้คุณมองเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดว่าผมนั้นตั้งอกตั้งใจที่จะมอบความรักแบบเต็มกำลังให้กับคุณ แล้วคุณก็ยอมผมจูบกับผม ต่อไปพวกเราก็เล่นเสียวกันกระทั่งคุณมาบอกผมหลังจากนั้นว่าถ้าหากผมไม่บอกรักคุณคุณก็ไม่ให้เล่นเสียวอย่าง ความเป็นจริงเป็นมาให้ผมเล่นตั้งแต่เมื่อวานนี้ก่อน แม้กระนั้นผมไม่ทึ่มที่ไม่เคยทราบเองดีที่วันนี้ไม่ทึ่มไม่เช่นนั้นอดได้เล่นเสียวกับคุณแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...