วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai โดนทั้งยังเที่ยงตรงรวมทั้งช่วงเย็นก็เกือบจะเดินมิได้เลย

hentaithai ตอนกลางวันเดี๋ยวนี้หนูไม่ค่อยได้รับประทานข้าวเลยจำต้องจัดแจงของหวานตระเตรียมของกินเล่นไว้สักนิด ก็ขณะนี้ได้มีกิ๊กใหม่เวลาว่างก็ไม่ค่อยจะมี มีแม้กระนั้นก็กลางวัน พวกเราก็เลยไปเช่าห้องพักไว้ร่วมกัน เพียงพอตอนกลางวันก็ไปจัดกันเลย ยิ่ง 3 วันมานี่ทำงานสายตลอดแม้กระนั้นไม่มีปัญหาเนื่องจากไปกับรุ่นพี่ รุ่นพี่ก็จัดแจงให้ สายเพียงแค่ 10-20 นาทีสบายๆที่เป็นแบบนี้ก็เพราะก่อนหน้านี่หนูติดไฟแดงมิได้กัน hentaithai เขาก็พร่ำบ่นตลอดว่าอยากจัดดูหนังโป๊ออนไลน์และก็จัดเองก็ไม่สมใจอยาก ต้องการจะกอดต้องการจะหอมแม้กระนั้นหนูปากเพศชายนี่มันช่างหวานยิ่งนัก
แล้วช่วงเวลากลางวันก่อนหน้านี้ก็โดนอีกแล้ว พวกเราออกไปก่อนที่จะถึงเวลา 10 นาทีเนื่องจากว่างานไม่มากไปถึงที่ห้องก็จัดกันเลยไม่รีรอพี่เขา เปิดกระโปรงและจากนั้นก็แทงเลย หนูแทบตั้งตัวไม่ทันดีที่พี่เขามีน้ำที่ควยมากมันก็ลื่นเข้าได้ง่ายสักนิดสักหน่อย มองอาการแล้วหลังจากนั้นก็น่าจะดูหนังโป๊มาอย่างยิ่ง น้ำเต็มหัวควยขนาดนี้ไม่ผิดแน่ๆ เพราะว่าตั้งแต่เช้าตรู่ก็ส่งหนังเอ็กซ์ออนไลน์มา 3-4 เรื่องไม่มีอันอื่นเลย
ไม่เพียงแค่นั้นยังไม่ทันได้หายใจดีเขาก็ให้หนูดูดควยต่อ ถอดเสื้อถอดผ้าแทบจะไม่ทัน อ้าปากได้ก็ยัดมาเลยควยใหญ่คับปากดีๆคนตัวเล็กนี่ควยมิได้เล็กเลยจริงๆยิ่งมองจากหนังเอ็กซ์เห็นกระจ่างเลย บางบุคคลก็ตัวเล็กกว่าเพศหญิงแม้กระนั้นควยนั้น ไม่เคยรู้จะบอกว่าเช่นไร ช่วงนี้ก็ดูดควยให้เขาก่อน น่าประหลาดที่สุดขนาดว่าน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยก็ยังแข็งอยู่หากเป็นแฟนอยู่ที่บ้าน hentaithai น้ำแตกเสร็จนอนไม่มีแรงควยอ่อนดูดเช่นไรก็ไม่เคยได้รอบสองเลย แต่ว่าตั้งแต่ได้ทราบจะกับพี่เขาก็พบ 2 ตลอดเขาเป็นผู้ที่มาเติมเต็มความสบายให้กับหนูจริงๆเวลาน้อยนิดก็ทำให้หนูสุขสบายได้ แล้วดูดไม่นานก็จัด 69 ต่อน้ำหีหนูมาเยอะไปหมดมันเปื้อนหีจนกระทั่งรู้สึกเลยมามากมายราวกับฉี่เล็ดแต่ว่าเขาก็ถูกใจเขาบอกแบบงี้ล่ะที่อยากได้มานาน มองเห็นในหนังเอวีน้ำแตก และจากนั้นก็ได้มาพบของแท้เป็นหนูนี่แหละและจากนั้นก็จัดกันต่อ หนูจำต้องเก็บเสียงไว้ให้ดี บางทีด้วยความเสียวก็มีบ้างที่เผลอร้องครวญครางออกไปก็คนมันเสียวจะให้ทำเช่นไรได้
กลับมาปฏิบัติงานธรรมดาเมื่อยล้าเป็นอย่างมาก ตกเย็นมาพบแฟนเมารวมทั้งขอเย็ดอีกได้เลยหวานใจเอาให้ไม่มีแรงกันไปเลย พบเวลานี้อีกดอกสลบเป็นตายหมดแรงไม่มีแรงน้ำแตกเกือบจะหมดเนื้อหมดตัว พึ่งรู้เรื่องว่าเพศชายที่น้ำแตกจนกระทั่งหมดเนื้อหมดตัวเป็นอย่างงี้เอง

วันหยุดสุดรื่นเริงพากันขึ้นสรวงสวรรค์ยามเช้าสายบ่ายทุกชั่วโมง ลูกมองเห็นแม่เย็ด ลูกก็ขอเย็ดบ้าง ก็มันเสียวทนไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...