วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ สหายกันรับประทานตับกันเล่นๆได้

อ่านการ์ตูนโป๊ ถึงเป็นเพื่อนกันพวกเราก็กินกันได้ ยุคนี้ผู้ใดกันเขาคิดมากกัน หากกระหายจัดเมื่อไรก็แลกเปลี่ยนความว้าเหว่ต่อกันแล้วกลายเป็นความสำราญได้ ประเด็นนี้เขาไม่คิดมากมายกันแล้ว เย็ดกันเสร็จควยก็มิได้ทิ่มค้าง หีก็มิได้รูตันบางโอกาสเอาไว้แก้อยากจัดในช่วงเวลาที่แฟนเย็ดไม่เสร็จไหมยอมเย็ดก็ได้ มันบันเทิงใจจะตายช่วงมันเปลี่ยนแปลงอย่างนี้ก็ดีแล้วไปอีกในลัษณะหนึ่ง รู้ดีว่าเขาได้เย็ดกับแฟนและจากนั้นก็เย็ดกับพวกเราเพียงแค่ 2 คนก็สบายดีที่สุดแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่ต้องวิ่งออกไปพบรับประทานภายนอกเสียงหลายสิ่งหลายอย่างด้วย
หนูเป็นผู้ที่ติดเรื่องรักเดียวใจเดียวมาตลอดจนกระอีกทั้งพบเพื่อนรักมอมเหล้าแน่ๆว่าเขาก็อยากได้หนูมานาน แล้วก็หนูก็ถูกใจเขานิดหนึ่งก็สวยดีดูแลดีไม่แพ้แฟน วันนั้นก็เมาพอดีแถมคุยกันแต่ว่าเรื่องsexน้ำเดินโดยทันทีอย่างนั้นพบเขาจูบเข้าไปมันก็เริ่มเสียวในใจสุดท้ายก็ได้เย็ดกัน เขาเลียหีเก่งมากมายหากจะเทียบกับแฟนเขาก็ความสามารถไม่ได้แตกต่างกัน ดีอย่างตรงที่เย็ดกันเสร็จเขามีมาเบิ้ลอีกครั้งทำให้เสร็จแบบสมใจคิด อยากได้อย่างนี้มานานแล้ว แล้วภายหลังที่พวกเราได้กันพวกเราก็เริ่มมาคุยกันแปลกๆขึ้น เหมือนกับพวกเราได้เป็นคู่รักกันเลย จนกระทั่งท้ายที่สุดหนูก็เริ่มห่างจากเขาเล็กน้อยเนื่องจากว่ากลัวใจตนเองจะไปรักเขาอีกคน แม้กระนั้นก็อดไม่ได้ที่จะถามคำถามว่าเขาคืออะไร พวกเราก็แอบมาพบกันอาทิตย์ละครั้ง แน่ๆว่าการพบกันอาทิตย์ละครั้งพวกเราก็ได้เย็ดกัน 2-3 รอบหากมีเวลามากมายหน่อยก็จัดกันตลอดคืน เลียหีกระทั่งชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไม่ก็ดูดควยกระทั่งหลับติดอยู่ปากกันไป ยิ่งได้เมาร่วมกันบางส่วนก็ยิ่งบันเทิงใจไปด้วยมันก็แปลกไปอีกในลัษณะหนึ่ง
แล้วเมื่อวันก่อนเขาจัดว่าเด็ดที่สุดเขาเลียหีอยู่นานใช้นิ้วตกปลาไปด้วย อ่านการ์ตูนโป๊ หนูก็ทนไม่ได้กระทั่งจะต้องลุกเอาหีมาให้เขาแทง เขาแทงได้มันที่สุดไม่เคยอึดอย่างงี้มาก่อนเขาก็กล่าวว่าลองของใหม่ได้ยาทนมาว่าแล้วเพราะเหตุใดควยถึงได้แข็งอย่างนี้แถมเย็ดมากแค่ไหนก็น้ำไม่แตกหีหนูจนกระทั่งระบบไปหมดแต่ว่าหากถามคำถามว่าไหวไหม สบายอยู่แล้วครึ่งชั่วโมงเพียงเท่านี้ จัดไปเพียงแค่ดอกเดียวน้ำเขาแตกแต่ว่าควยเขายังแข็งนอนกระดกควยไปๆมาๆเสมือนจังหวะหัวใจที่เต้น น้ำแตกแล้วส่วนมากควยจะหดแม้กระนั้นนี้ไม่หดหนูก็ไปเล่นควยเขาต่อดูดเล่นจนกระทั่งเขามาเอาอีกครั้ง จัดไป 2 รอบเขามองอ่อนเพลียเป็นอย่างมาก เขาบอกอึดอย่างงี้เล่นเอาหัวใจวายได้ไม่ยากเลย ก็แน่ละสิรอบลำดับที่สองหีหนูบานเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...