วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ความรักถ้าเกิดทรหดอดทนไม่เป็นก็อดตั้งแต่เริ่มต้น

คลิปหี ก่อนที่จะผมจะกลับไปอยู่ที่บ้านก็น่าจะทำเป็นเพียงแต่ไปส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้านอย่างเดิม เป็นอย่างนี้อยู่หลายหน คราวแรกก็คิดแบบเดียวกันว่าคุณจะเชิญให้ผมอยู่ต่อกับคุณ แบบคลิปโป้ที่เขาเชื้อเชิญอยู่ต่อรวมทั้งได้กัน แต่ว่าชีวิตจริงไม่ใช่ง่ายอย่างนั้น คุณถึงห้องปิดประตูใส่หน้าแล้วหลังจากนั้นก็หายไป ผมก็ได้แต่ว่ายืนรอคอยให้คุณเปิดทางออกมามองหาผมอีกรอบแม้กระนั้นผ่านไปนานเท่าไรก็ไม่มี เป็นอย่างนี้อยู่หลายที จนถึงเริ่มเคยชินแล้ว คลิปหี รวมทั้งครั้งใดก็ตามผมไปส่งคุณที่ห้องผมก็จะรออยู่อย่างงั้นราว 10-15 นาทีก่อนที่จะกลับเพื่อคุณมั่นใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ หรือคุณจะเชื้อเชิญเข้าไปดื่มน้ำสักแก้ว 9 ครั้งแล้วที่ไม่เคยเลย
แต่ว่าวันนี้มันแปรไป ผมจำมาตลอด ทั้งยัง 9 ครั้งผมจำต้องกลับมาปล่อยกับน้องๆประเทศญี่ปุ่นตลอด (ก็คลิปโป้นั่นแหละ) น้ำแตกกับพวกคุณทุกคราว มันก็เสียวดีอยู่แต่ว่ามันก็ไม่ค่อยจะสุดเยอะแค่ไหน บางทีก็นอนมองไปเรื่อยมันก็ได้อีกครั้ง จัดไป 2 น้ำกับคลิปโป้แม้กระนั้นไม่ว่าเช่นไร คนต้องการรับประทานข้าวจะให้ดื่มน้ำยังไงมันก็แค่พอเพียงประทังชีวิตเพียงแค่นั้น มันไม่อิ่มไม่สุขราวกับที่ต้องการเท่าใดหรอก วันนี้ผมก็มาส่งคุณที่ห้องอีกรอบ ผมก็คิดแบบเดิม เพียงแค่คอยฟังเสียงว่าคุณไม่ผิดธรรมดาก็พึงพอใจแล้ว ผ่านไป 5 นาที คุณเปิดทางออกมา รวมทั้งกล่าวว่าปวดเมื่อยไหม เมื่อยล้าก็มานั่งในห้องก่อนก็ได้ถ้าหากยังไม่รีบกลับ ผมยืนมึนงงหน่อยเดียว มิได้มีความคิดว่ามันจะเป็นอย่างนี้ คุณบอก คลิปหี ไม่เข้าก็ปิดประตูซะ เข้าสิขอรับ ห้องคุณสวยมากมาย คุณบอกไม่เบื่อหรือที่ยืนรอหน้าห้องอย่างนั้นทุกหน นี่ก็ครั่งที่มากแค่ไหนแล้ว มีความหมายว่าคุณทราบมาตลอดว่าผมอยู่ที่ตรงนั้น ผมก็ได้แต่ว่ายิ้ม
คุณก็ถามต่อสารพัน และก็เริ่มคุยกันบันเทิงใจเยอะขึ้น ตาก็จ้องมองกันเยอะขึ้น จนกระทั่งคุณถามคำถามว่ามั่นใจแล้วหรือที่จะคบกับคุณ มาขนาดนี้แล้วยังคลุมเคลือจะให้บอกว่าเช่นไร คุณเข้ามาใกล้และจูบลงเบาๆผมกอดคุณและจากนั้นก็บอกรักคุณ หลังจากนั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิปโป้ที่ต้องเป็นไม่มีคำว่าอายถัดไปอีกแล้ว ดูดนมได้ล้วงหีแล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาเลย เอาให้เสียวที่สุด น้ำแตกเป็นระเบียบยังก่อนยังไม่เอา เลียก่อนให้คุณได้ทราบสึกถึงว่ารักจริงนั้นคอยได้ และเลียกระทั่งคุณดิ้นคุณน่าจะไม่ไหวจริงๆขึ้นมาจัดแจงผมแทน คุณกล่าวว่าก็ช้าอย่างนี้ล่ะประเดี๋ยวคนอื่นๆมาบอกรัก มาคาบไปรับประทานก่อนที่จะได้หรือ หา…มีขึ้นเสียงนิดหนึ่ง รวมทั้งหัวเราะกัน เล่นเสียวกันไป 3 น้ำ ความรักมันจะต้องรู้จักทรหดอดทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...