วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เด็ดจริงของดีจริงจะต้องรีบบอกสหาย

การ์ตูน18+ หากวันนี้ไม่เด็ดจะไม่ยินยอมเย็ดหีอีกต่อไป ความหวังของผมสูงนิดหน่อยก็ได้ยาดีมาจากเพื่อนพ้อง ได้ยินเรื่องเล่ามาเป็นเดือนว่าเย็ดแต่ละครั้งจะต้องมีพักชูมิเช่นนั้นสตรีไม่ไหวแน่นอนตอนต้นก็ไม่รอต้องการเชื่อเนื่องจากว่ามันก็คุยโวลมแบบงี้เสมอ แต่ว่าไม่นานสหายในกรุ๊ปก็มาบอกอีก จริงอย่างมันว่าของมันดีจังๆว่าและจาก การ์ตูน18+ นั้นก็จำเป็นต้องจัดบ้างต้องการเป็นผู้แสดงนำชายหนัง18+กับเขาบ้าง
ได้ของดีมาสหายชี้แนะวิธีการใช้ให้ครบทุกสิ่งทุกอย่าง ก็มีขวยเขินหน่อยเดียวแม้กระนั้นมันก็ไม่มีอะไรเสียหาย แม้กระนั้นความมุ่งมาดสำหรับเพื่อการxxxคืนวันนี้มันเกิน 100% จริง จัดเตรียมคลิปโป๊ไว้พร้อมก่อนจะได้เย็ดจริงจำเป็นต้องจัดแจงเรื่องให้ดี อาบน้ำแต่งตัวหล่อเตรียมการสำหรับเพื่อการทำศึกทำสงคราม แต่งตัวหล่อก็แค่หวีผมอย่าเดียวและก็ไม่ลืมเลือนที่จะจัดยาขนาดเองที่คลิปโป๊ทุกเรื่องจะขาดตัวนี้มิได้ และจากนั้นก็มองคลิปโป๊ไปร่วมกันมิได้กันมาราวๆสัก 5 วันได้แล้วคุณก็ได้หมดสำหรับผมจะอย่างไรก็ได้ มองคลิปโป๊ไปร่วมกันแล้วคุณก็ช่วยปรับให้หมดจะดูดให้แตกค้างปากคุณก็ให้ความสบายกับผมได้หมด แม้กระนั้นวันนี้ผมจำเป็นต้องจัดแจงให้คุณสุขสบายแบบหยุดไม่อยู่บ้าง เริ่มคิดว่าความเสียวกำลังเดินทางมาคุณจัดแจงดูดควยให้ น้ำแตกเป็นแตกเกร็งตัวเต็มกำลัง แม้กระนั้นมันไม่เป็นอย่างงั้น เสียวที่สุดแม้กระนั้นน้ำไม่มาคุณดูดจนได้ที่น้ำที่ปลายควยเริ่มมา คุณก็แหวกหีให้ แม้กระนั้นผมยังไม่แทงจัดแจงเลียหีให้คุณก่อน เสียงครางเบาๆเริ่มมีมาบ้างแล้ว คุณบอกไม่ไหวแล้วเอาเลยหวานใจ คุณบอกแบบทุกหนเพราะว่าพวกเราจะได้แทงกันไม่นานก็น้ำแตก ผมก็ทำให้คุณโดยทันที คุณสั่งให้เย็ดเร็วๆเลย การ์ตูน18+ ได้เลยหวานใจและจากนั้นก็จัดแจงซอกซอยอย่างรวดเร็ว ธรรมดาแบบงี้จำเป็นต้องเสร็จแล้ว แม้กระนั้นวันนี้ยังไม่เสร็จและจากนั้นก็ตรอกอย่างรวดเร็วไปอีกนิด คุณลืมตามามองหน้า และจากนั้นก็บอกยอดเยี่ยมจากที่ร้องครวญคร่ำเบาๆก็เริ่มร้องเสียวหนักขึ้น และจากนั้นก็พักเอาแรงหยุดสักแปป คุณมีลักษณะเกร็งตัวมีลักษณะเสียวคุณบอกวันนี้ยอดเยี่ยมยิ้มแก้มเกือบจะแตก แล้วผมก็พูดค่อยๆ“หวานใจจัดท่าจัดทางกวาง” คุณมอหน้าแล้วหลังจากนั้นก็รีบลุกหันตูดมาให้ผมก็จัดต่อแทงต่อ คุณร้องไม่หยุดเลยครั้งนี้เร็วสลับช้าจัดกันไป คุณร้องแม้กระนั้นยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม แล้วหลังจากนั้นก็พักอีกนิด คุณทิ้งตัวบอกที่สุดในชีวิตเลยหวานใจ เอาแรงมาจากไหน ก็เริ่มอ่อนแรงเช่นกันผม แล้วคุณก็ตรงมาดูดควยให้อีก ยอดเยี่ยมจริงๆปัจจุบันนี้ก็ไม่ไหวแล้ว จำเป็นต้องจัดอีกท่ารวมทั้งจับชูล้อตรอกอย่างรวดเร็วที่สุดกระทั่งน้ำแตกคุณมีกรี๊ดเบาๆตามไปด้วย น้ำแตกเสร็จคุณเงียบนอนหายใจหอบสิ่งเดียว กล่าวสั่นๆว่า “ปางตาย” เด็ดจริงๆเพื่อนรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...