วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ก็อาจารย์เขาหล่อก็เลยหลงใหลอาจารย์เขาไม่ถูกที่ไหน

คลิปโป้ อาจารย์ของหนูนั้นหล่อจะไม่ถูกเช่นไรถ้าหากหนูจะตกหลุมรักคุณครูนิดหน่อย คงจะไม่แปลกอะไรใช่ไหมถ้าหากพวกเราจะหลงใหลเพศชายสัก 1 คนรวมทั้งเขาก็มิได้แก่อานามพี่แก่เกินกว่าตัวหนู เยอะมากอะไรเลยหนูอายุ 17 แล้วอาจารย์คนนี้อายุแค่เพียง 20 ปีเพียงแค่นั้นจะว่าไปแล้วมันก็พอเหมาะพอดีอย่างยิ่งเรียกพี่ได้วางใจและก็เขาก็เรียกหนูเป็นหวานใจได้แบบเต็มปากด้วย เขาเป็นโค้ชสอนที่มาสอนสถานศึกษาของหนูความน่ารักน่าเอ็นดูของเขามีคนจำนวนไม่น้อยที่ถูกใจเป็นอย่างยิ่ง ช่วงแรกหนูก็เฉยๆแต่ว่าพอใช้รู้จักเยอะขึ้นก็ได้ทราบเลยว่าข้าเขายังไม่มีแฟนเลิกกับแฟนไปได้แทบปีแล้วมันก็เป็นจังหวะอันดีที่หนูจะได้ทดลองเปิด คลิปโป้ ใจกับอาจารย์เขานิดหน่อย
หนูมิได้เป็นคนเริ่มไปจีบฉันเขาแต่ว่าคุณครูเขามาคุยกับหนูก่อน ผมก็เลยเปิดใจที่เบาๆคุยกันนะครับคุยกันได้ไม่นานนัก แล้วดูท่าหนูจะหลงคารมเขาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยจะพอดีสุดหนูก็มารู้ตัวอีกทีในช่วงเวลาที่หนูไปอยู่ข้างในห้องคุณครูเขาแล้ว เขาเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้กับหนูมองตั้งแต่ทีแรกจะว่าไปหนูก็เพียงพอจะทราบเรื่องราวกลุ่มนี้มาบ้างแม้กระทั่งยังไม่เคยโดนเลยสักหนึ่งครั้ง แม้กระนั้นมันอาจไม่แปลกถ้าหากพวกเราเปิดใจและจากนั้นก็ไม่เคยทราบเช่นเดียวกันว่าเพราะอะไรหนูถึงไม่ยินยอมเปิดใจกับเขาหรือบางทีก็อาจจะเป็นได้ว่าหนูจะจบมอปลายและก็เลยมิได้คิดมากหัวข้อนี้เคยคิดไว้ตั้งแต่ตอนมต้นแล้วว่าจบ ม ปลาย ก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมีคนรัก ซึ่งเดี๋ยวนี้หนูก็จบการศึกษาอยู่ในตอนที่จะเข้ามหาวิทยาลัยที่เรียนใหม่หนูก็ได้แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรที่จะจำต้องน่าวิตกปัจจุบันนี้ชีวิตหนูก็เลยสบายมากมายก่ายกอง 3 เดือนปัจจุบันนี้คอยเพียงแค่รายงานตัวก็ได้เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว
มาเข้าประเด็นกันตอนช็อตเด็ดเลยดีมากกว่าในตอนที่หนูกำลังตกอยู่ในสภาพการณ์ไม่รู้จักจะกระทำตนเช่นไรดี ขณะนี้ยังมิได้เรียกว่าแฟนแต่ว่าคุณครูเขาเบาๆกอดแล้วหลังจากนั้นก็จุกหนูหนูตัวแข็งไปหมดไม่ทราบควรต้องทำยังไงต่อ แล้วคุณครูเขาก็จับหนูแยกขาออกลงลิ้นเลียให้กับหนูมันราวกับที่เคยดูหนังเอวี บอกได้เลยว่ามันสั่นไปหมดช้าหนูแข็งเกร็งไปทั้งตัวเรียกว่าแทบจะเป็นตะคิวเลยก็ว่าได้แม้กระนั้นแล้วเขาก็คุยจึงค่อยๆทำกับหนูกระทั่งมันเข้าไปกระทั่งมิดด้าม คลิปโป้ หนูแทบจะไม่เคยทราบเลยด้วยว่าเขาเอาเข้าไปตอนไหนมารู้อีกครั้งก็ในเวลาที่เริ่มขยับเรื่องเสียวมิได้เจ็บเสมือนที่เขาเล่ากัน ทีแรกๆก็มีความรู้สึกว่าหรือของคุณครูเขาเล็กก็เลยเข้าไปได้ง่ายแต่ว่าเพียงพอโดนขย้ำแทงไปเรื่อยในช่วงเวลานี้ยังไม่รู้เรื่องเลยว่าใบหน้าของควยที่จริงแล้วมันคืออะไรตราบจนกระทั่งมันเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบ เขามิได้ปลดปล่อยในใส่หนูเวลานี้ถึงจะมีความคิดเห็นว่าขนาดมันไม่เล็กอย่างยิ่งจริงๆ มันก็ใหญ่เกือบเท่าแขนหนูเลยแม้กระนั้นมันเข้าไปได้มากมายก่ายกองก็อาจเป็นที่ทราบแล้วว่าของหนูนั้นคงจะใหญ่มันถึงได้รับของใหญ่แบบงี้ได้รวมทั้งมันเป็นครั้งแรกที่รู้สึกเสียวกระปรี้กระเปร่าหัวใจเป็นที่สุด ขณะนี้พวกเราก็คบกันได้ราว 3 เดือนแล้วเรียกว่าแฟนได้เต็มปากรวมทั้งเขาก็รักหนูมากมายหนูก็รักเขามากมายอย่างเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...