วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย จำต้องขอบคุณมากคลิปโป๊ที่ทำให้ผมขอคืนดีคุณได้เสร็จ

คลิปโป้ไทย วันนี้เป็นวันปกติที่ผมมิได้คิดอะไรมากมาย แม้กระนั้นแล้วคุณนั้นก็งอนรวมทั้งกล่าวว่าไม่มีอะไรพิเศษเลยหรือ ผมก็งวยงงบางส่วนว่ามันเป็นวันอะไรเนื่องจากทำงานมากระยะนี้ เป็นเพราะเหตุว่าเจ้าอันตรายจาก วัววิด มาทำให้ผมต้องหางานเพิ่มจำต้องรีบหาเงินจนถึงลืมทุกๆอย่างไปหมดเลยก็ว่าได้ แล้วก็สิ่งที่ผมลืมนั้นมันเป็นวาระครบรอบสมรสของพวกเราในรอบ 5 ปี ในความจริงผมท่องไว้สุดแท้แต่ว่าผมจำเป็นต้องไม่ถูกวันผมนัดหมายเป็นวันไม่ถูกวันที่ 25 ซึ่งจริงๆมันเป็นวันที่ 23 ก็เลยมีลักษณะมันขึ้นมาน้อย ผมก็อุตสาหะแถไป คลิปโป้ไทย เรื่องอื่น คุณอาจจับได้ว่าผมนับวันไม่ถูกอย่างไม่ต้องสงสัย
คุณก็งอนตามประสาผู้หญิงแต่ว่าผมก็ไม่เคยรู้จะทำเช่นไรสิ่งที่ผมคิดได้ขณะที่หญิงงอน ก็จะต้องจับคุณเย็ดการันตีหายอย่างแน่แท้ เมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็ส่งคลิปโป๊ไปให้คุณมองใน LINE 2-3 เรื่อง และจากนั้นก็ทำหน้าทำตาเป็นไม่รู้เรื่อง คุณก็ถามคำถามว่าส่งมาเพราะอะไรคนใดกันเขามองกัน ผมเปิดมองคลิปโป๊แล้วเพิ่มเสียงให้มันดังสักนิดหน่อยทำนองว่าให้มีเสียงครวญ อยู่ให้กับคุณนั้นมีอารมณ์สักหน่อย แล้วผมก็เข้าไปอ้อนคุณอีกสักนิดเบาๆล้วงไปที่นมของคุณ คุณมิได้ว่าอะไรเสมือนทำนองว่าต้องการจะได้ก็มาเล่นเลยมาขอคืนดีคุณเลยอะไรพวกนี้ ผมเบาๆทำ แล้วคุณก็เอามือมาก่อนผมเอาไว้ช่วงนี้คุณคงเริ่มเสียวแล้วเนื่องจากผมอีกทั้งดูดนมคุณและจะต้องข่วนมคุณไปด้วย
ไม่เพียงแค่นั้นผมตามลงไปเลียหีให้กับคุณซ้ำอีก หากจะว่าไปและจากนั้นก็อาจจะเป็นเดือนแล้วที่ผมมิได้เลียหีให้กับตัวคุณ ในเวลานี้กลีบที่บานชุ่มฉ่ำอยู่ข้างหน้า คลิปโป้ไทยร่องหีของคุณนั้นมันชุ่มฉ่ำวาวและก็มองงามผ่องใสอย่างเดิมไม่มีไม่ถูก พูดได้ว่าคุณนั้นมีหีพี่ไม่แพ้นิสิตสาวอปิ้งแน่ๆ ที่ผมถูกใจที่สุดก็คือคนของคุณนั้นมีไม่มากมีเพียงแค่รำไรราวเด็กน้อยที่พึ่งมีขนแค่นั้น ยิ่งเลียก็ยิ่งบันเทิงใจขณะนี้อารมณ์ของผม มันก็เริ่มมาเต็มแล้วเริ่มจะไม่ไหวแล้วอาจจะจำเป็นต้องชักปืนของผมจัดแจงคุณ
แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าชูล้อมันจะได้เข้าลึกที่สุด จัดท่าทางนี้กับคุณนั้นนับว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว จังหวะเข้าได้แน่นรวมทั้งเข้าได้ลึกการันตีว่าคุณจะเป็นสุขที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย ที่ผมคิดค่านี้ออกก็เพราะมองคลิปโป๊มา มองเห็นเข้าซอกซอยกันร้องครวญครางอย่างสุดเสียวผมก็หวังไว้ว่าคุณจะร้องครวญคร่ำไปด้วย และจากนั้นก็รัวแทงคุณ เสียงร้องครวญของคุณเริ่มมาแล้ว มีความหมายว่าผมทำให้คุณสุขสบายอย่างเต็มเปี่ยมแล้วด้วยเช่นเดียวกัน ในจังหวะนี้ผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วจัดว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดผมรีบบอกกับคุณว่าจะแตกแล้วหวานใจน้ำมาแล้ว คุณบอกให้ผมทำเร็วๆเลยคุณก็จะเสร็จเช่นกัน
แล้วท้ายที่สุดผมก็ได้น้ำแตกอย่างที่ตั้งจิตใจพาคุณถึงสรวงสวรรค์โดยแท้จริงหีของคุณนั้นมันตอดควยของผมเป็นจังหวะดีเป็นอย่างมาก พวกเราทั้งสองนอนกอดกันต่อ แม้ผมจะมิได้พาคุณไปรับประทานอาหารหรูในวาระครบรอบ แต่ว่าบอกได้เลยว่าผมให้ความสบายคุณอย่างมากแบบที่ทุกคนจะต้องไม่เชื่อและไม่มีทางทราบอย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...