วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด คืนวันนี้หากคุณมาไม่ปลดปล่อยให้คุณจะต้องหงอยเหงาแน่ๆ

คลิปหลุด เมื่อ 2 วันก่อนเพื่อนซี้ของผมแวะมาหาผม ธรรมดาแล้วคุณจะมาพร้อมกับเพื่อนพ้อง แต่ว่าวันก่อนนั้นคุณมาผู้เดียวคุณพูดว่าคุณเหงาหงอยไม่มีผู้ใดคุยด้วย แต่ว่าตามความเป็นจริงผมคิดไปไกลกว่านั้นอย่างมากมาย ไม่มีผู้ใดคุยด้วยหรือไม่มีผู้ใดเสียวด้วย เดี๋ยวนี้ผมจะคิดแม้กระนั้นอย่างนี้เป็นแบบนี้ ให้ดูหนังโป๊ฟรีต่อเนื่องกัน 3-4 วันแล้ว ช่วงแรกมีความคิดว่าดูหนังโป๊แล้วช่วยเหลือตัวเองสักครู่ก็น่าจะดียิ่งขึ้นกลับเปลี่ยนเป็นว่ายิ่ง คลิปหลุด ดูเยอะแค่ไหนก็ยิ่งมีอารมณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น บอกให้กับทุกคนได้เลยว่าการดูหนังโป๊นั้นไม่ใช่ทางที่ลดอาการกระหายจัดของตนเองลงสักเท่าไหร่คนใดกล่าวว่าน้ำแตกแล้วจะดียิ่งขึ้น แน่ๆว่ามันดียิ่งขึ้นเพียงแค่ 5 นาทีต่อจากนั้นมันต้องการจะเล่นเสียวของแท้กันเสียมากกว่า
ผมนึกในใจว่าถ้าเกิดคุณมาอีกผมจะไม่รอคอยให้คุณนั้น กลับไปอยู่บ้านมือเปล่าขั้นต่ำผมจะต้องฝากน้ำไปไว้ภายในตัวคุณนิดหน่อย ได้แต่ว่าคิดแม้กระนั้นก็ไม่กล้าจะเชิญคุณมาเพราะราวกับจะตั้งใจเหลือเกิน แล้วคุณก็ทักมาบอกว่าคุณมาหาที่บ้านรออยู่หน้าบ้านแล้วด้วย ผมตระหนกตกใจรีบโผล่หน้าออกไป มองเห็นคุณยืนอยู่หน้าบ้านโบกไม้โบกมือไปๆมาๆ งานเข้าผมแล้วอย่างงี้ เลียนแบบไรดีไม่ทันได้คิดแผนถ้าเกิดคุณเข้ามาก่อนตามใจ
พวกเราสนทนานอนดูหนังไปร่วมกันมิได้มีอะไรกันมากมายคุณก็ประพฤติตามความสะดวก ผมก็เล่นเกมแต่ว่าหัวใจของผมนั้นรู้สึกว่าต้องการจะชักชวนคุณดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็มองลักษณะของคุณมันจะเป็นยังไงหากคุณไม่ยินยอมก็ปลุกปล้ำเอาเลยก็คงไม่ยากเนื่องจากอยู่ในบ้านพวกเราอยู่แล้ว ผมคิดได้ว่าโทรศัพท์มือถือของผมนั้นสามารถส่งขึ้นบนจอทีวีได้ ผมแกล้งเดินไปข้างหลังบ้าน และจากนั้นก็ส่งหนังเอ็กซ์ขึ้นจอทีวีมองว่าคุณจะทำยังไง แล้วท้ายที่สุดภาพก็ปรากฏขึ้น คุณทำเค้าหน้ามองหาผมแต่ว่าคุณก็ยังคงมองจอที่มันกำลังเล่นเสียวกันไม่ยินยอมหยุด คลิปหลุด ผมใช้เวลาไม่กี่วินาทีคงจะไม่เกิน 30 วิแล้วผมก็ตัดภาพ มาหาคุณแบบราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณมองหน้าผมยิ้มและก็ถามคุณว่าเมื่อสักครู่ทำอะไรผมก็กล่าวว่ามิได้ทำอะไร คุณกล่าวว่ามีหนังเอวีขึ้นมาที่พวกเรา TV พวกเราได้แต่ว่าหัวเราะกันมิได้บอกอะไรจากนั้น
แล้วผมก็ส่งหนังอาร์ขึ้นไปอีกทีมองว่าคุณจะออกอาการแบบไหนบ้าง ผมได้แม้กระนั้นยิ้มแล้วคุณก็หัวเราะกล่าวว่าดูหนังอะไรทะลึ่ง แล้วผมก็เข้าไปกอดไปจูบคุณเรียกว่าปลุกปล้ำเลยแบบไม่รีรอ คุณดิ้นสู้ไม่ยินยอมให้ผมนั้นจัดแจงคุณกล้วยๆจนกระทั่งผมจำเป็นต้องบอกกับคุณว่า ผมถูกใจคุณมาตลอดพวกเรามาถึงที่ตรงนี้แล้วพวกเราเป็นคู่รักกันน่าจะยอดเยี่ยม รวมทั้งจูบคุณด้วยอาการเบาๆให้คุณมองเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดว่าผมนั้นตั้งมั่นที่จะมอบความรักแบบสุดกำลังให้กับคุณ แล้วคุณก็ยอมผมจูบกับผม ต่อไปพวกเราก็เล่นเสียวกันกระทั่งคุณมาบอกผมภายหลังว่าถ้าหากผมไม่บอกรักคุณคุณก็ไม่ให้เล่นเสียวอย่าง เรื่องจริงเป็นมาให้ผมเล่นตั้งแต่เมื่อวานนี้ก่อน แม้กระนั้นผมไม่ทึ่มที่ไม่เคยทราบเองดีที่วันนี้ไม่ทึ่มไม่อย่างนั้นอดได้เล่นเสียวกับคุณแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...