วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เสร็จรอบแรกแล้วมาต่อรอบ 2 ในทันทีทันใด ด้วยเหตุว่าผมเก่งผมเลยทำเป็น

คลิปหี ผมโดนคุณดูดจนกระทั่งน้ำแตกติดอยู่ปากของคุณเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมมิได้คิดอะไรมากมายผมคิดเพียงแค่ว่าสักครู่รอสักพักผมก็จะเล่นเสียวกับคุณแบบมุ่งมั่นอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่ายังที่ไม่ทันจะได้พักตัวนานสักเท่าไหร่ ผมกับคุณนอนดูหนังโป้ร่วมกันได้ไม่นานผมก็คิดว่าผมต้องการจะเล่นเสียวกับคุณแล้ว แล้วคุณก็ทดลองไปดูดควย เริ่มให้ผมใหม่อีกรอบไม่เพียงแค่นั้นพวกเรายังเล่นท่า 69 ไปด้วยบอกได้เลยว่ามันเป็นความยอดเยี่ยมแบบที่ผมไม่เคยพบมาก่อน
คุณเป็น คลิปหี เพื่อนพ้องของแฟนผมที่คุณแอบรักผมมานาน ผมเห็นด้วยคุณอย่างแน่แท้เนื่องจากการที่มีคนถูกใจผมนั้นก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แล้วยิ่งคุณมาทำให้ผมสุขสบายแบบงี้มันยิ่งยอดเยี่ยมอย่างมากมาย พวกเราใช้เวลาร่วมกันภายหลังที่น้ำผมเสร็จไปไม่ถึง 10 นาทีเริ่มเล่นใหม่อีกทีในตอนนี้คุณเล่นท่า 69 กับผมแล้วก็ผมก็คิดว่ามันพร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณแล้ว ราวกับคุณจะทราบจังหวะแล้วคุณก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผม เริ่มขย่มในตัวผมเบาๆเบาๆทำให้ผมรู้สึกเสียวขึ้น ความเร็วของคุณมากขึ้นมันทำให้ผมนึกถึงในขณะที่ดูหนังxxxประเทศญี่ปุ่นที่เพศหญิงเขาขย่มแล้วร้องไปด้วย ผมจับตูดของคุณและก็โยกเร็วขึ้นอีกนิดผมเริ่มเสียงร้องครวญขึ้นมาเบาๆคุณก็ดูราวกับว่าจะร้องครางครวญออกมาในคอ ผมมองเห็นนมของคุณเต็มหน้ามันใหญ่มากยิ่งกว่านมของแฟนผมเสียอีกแล้วผมก็โยกด้วยความเร็วขึ้นเรื่อยจนกระทั่งผมกล่าวว่าผมไม่ไหวผมจะเสร็จอีกแล้ว
คุณบอกกับผมว่าแตกได้เลยปลดปล่อยภายในเลย เมื่อคุณบอกมาอย่างงี้ผมก็ทนไม่ได้และปล่อยน้ำใส่รูของคุณเต็มๆผมไม่มั่นใจว่าน้ำมากมายหรือน้อยแค่ไหนเพราะเหตุว่ามันเพิ่งจะแตกไปเมื่อเร็วๆนี้แล้วคุณก็นอนลงมาบนตัวผมจังหวะหีมันตอดที่ควยของผม เป็นจังหวะที่ดีมากมายก่ายกองผมไม่รู้สึกอย่างนี้มาก่อนเนื่องจากว่าที่ผมเล่นเสียวกะแฟนผมจะน้ำแตกด้านนอกเป็นส่วนมาก นานๆครั้งใส่ถุงยางอนามัยแตกในแต่ว่าก็ไม่ทราบสึกดีแบบงี้ คลิปหี วันนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นความสำราญแบบที่ผมปรารถนามาตลอดภายหลังที่ผมเริ่มดูหนังโป้แบบขมักเขม้น
ผมก็ไม่ได้อยากจะเชื่อตนเองแบบเดียวกันว่าผมจะได้เล่นเสียวกับสตรีที่ยอดเยี่ยมแบบงี้ตั้งแต่อายุ 17 คุณเป็นผู้ที่ถูกใจผมแล้วก็บำรุงดูแลรักษาผมก้าวหน้าทุกสิ่งทุกอย่างอย่างจะว่าไปแล้วหากผมมิได้คบกับแฟนของผมก่อนผมก็บางทีก็อาจจะจะต้องโดนคุณนั้น ยึดตัวผมไปเป็นของคุณผู้เดียวอย่างแน่แท้ เพียงแต่ 2 รอบที่พวกเราได้เล่นกันมันก็ทำให้ผมนั้นกระปรี้กระเปร่าต่อดวงใจอย่างมาก ความสำราญของผมได้เพียงนี้ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีสตรีนอนแก้ผ้าอยู่ด้านข้างแบบงี้ คุณมิได้สวมเสื้อผ้าอะไรทั้งหมดอยู่กับผมตลอด กล่าวได้เต็มปากเลยว่าไม่คิดอะไรเลยเวลานี้สักครู่จะดูหนังโป้และจากนั้นก็เล่นเสียวกันต่อเลยดีมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...