วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ โดนเด็กกระทำชำเรา

อ่านการ์ตูนโป๊ ประเด็นนี้พึ่งกำเนิดเมื่อ งานวันบิดาก่อนหน้าที่ผ่านมานี่เอง วันนั้น ผมและก็ภรรยา
ตั้งมั่นว่าจะไปเดินมองไฟ ที่สนามหลวง แต่จะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี
ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับภรรยาเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา
ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆตั้งแต่ เริ่มต้นก็เลียหี

ให้ภรรยาผม อ่านการ์ตูนโป๊ กระทั่งคุณถึงฝั่ง หลังจากนั้น คุณก็มาอมควยผม แล้วก็กลับกลายท่า 69
จนถึงคุณเสร็จไปอีกรอบ ระหว่างที่คุณเล่นควยผม เพื่อคอยให้หีคุณหายชา
ด้วยเหตุว่าคุณเสร็จไปแล้ว สองครั้ง คุณก็กดเล่นควยคุณไปบ่อย
จนถึงคุณเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีคุณซะครั้ง
เพราะเหตุว่าผมก็เงียนสุดๆแล้วเช่นเดียวกัน ก็จับกุมคุณกลับนอนหงาย
จัดแจงจ่อควยเข้าที่เข้าทาง ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม ที่ห้องด้านข้างเลยสนเท่ห์ใจ
เนื่องจากว่าห้องนั้นไร้คนอยู่ ภรรยาก็บอกให้ลุกไปดู ว่าจะเป็นลักขโมยหรือไม่
ผมล่ะเสียอารมณ์เลย นุ่งผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวเปิดทางออกไป ก็พบ วัน
บุตรสาวสหายข้างห้องอายุราว 13 เดินสวนไป ผมเลยเรียกทัก ว่าไปไหนมา
เด็กวัน บอกไม่ ผมเลยถามหาบิดาและก็แม่ของวัน ก็เลยทราบดีว่า บิดารวมทั้งแม่ของวัน
จำเป็นต้องทำ ล่วงเวลา และก็นี่ก็จวน สี่ทุ่มแล้ว เลยถามถัดไปว่า รับประทานข้าวหรือยัง
วันบอกยัง คอยบิดากลับมาก่อน ผมเลยเรียกให้วัน เข้ามาในห้อง และก็ให้ภรรยา
ที่ขณะนี้นุ่งผ้าถุงตระเตรียมอาบน้ำ หาข้าวให้เด็กวัน รับประทานไปก่อน
ไม่ต้องรอคอยคุณพ่อและก็คุณแม่ของเด็กวันกลับมา แล้วผมกับภรรยาก็ไปอาบน้ำ เตรียม
จะไปดูไฟ ที่สนามหลวง พอกลับมา เด็กวันก็ทานข้าวเสร็จ เก็บจานกำลังจะออกเดินทางไปล้าง
ภรรยาผมเลยถามชักชวนเด็กวัน ว่าวันพรุ่ง สถานที่เรียนหยุดไม่ใช่หรอ ถ้าเช่นนั้นไปเดินมองไฟ
กับน้ามั๊ย ถ้าเกิดจะไปก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว วันยิ้มพอใจที่กำลังจะได้ท่องเที่ยว
รีบกลับไปแต่งตัว ภรรยาผมหันมาพูดว่า ให้ผมแต่งตัวรอก่อน
ประเดี๋ยวจะไปช่วยแต่งตัวให้ วัน แล้วคุณก็เดินตามวันไปที่ห้อง
ผมก็ค้าวเสื้อมาใส่ นั่งคอยกะว่าสักครู่ภรรยากลับมา ก็นุ่งกางเกง
แล้วจะเริ่มเดินทางเลย ครู่หนึ่ง ภรรยาผม กับวันก็มาที่ห้องวันนุ่งกรัโปรง
สวมเสื้อยึดรัดติ้ว ทำให้มองเห็น นมตั้งเต้า เหมื้อนส้มลูกใหญ่ ผ่าครึ่ง
มาติดไว้ที่อก ผมแต่งตัวเสร็จก่อน เลยเชิญชวนวัน มานั่งรอคอย ภรรยาที่นอกห้อง
เนื่องจากภรรยาผม เธิแต่งตัวยาวนานกว่าจะเขียนขนคิ้วทาลิปสติก เสร็จ ระหว่าที่นั่งคอย
วันก็เข้ามาถามผมว่า น้าไม่เหม็นหรอ ผมก็ งงเต็ก เหม็นอะไรผมถามกลับ
ก็น้าก้มไมดมจิ๊มน้าอ้อย ไม่เหม็นหรอ ผมเข้าใจเลย ที่จริงก็
เด็กวันนี่เอง ที่ ฯลฯเสียงของเก้าอี้ที่ล้มในห้องด้านข้าง
ผมถามแล้ววันมองเห็นอะไรอีก มองเห็นน้าอ้อยออมจู๋ ด้วย
แล้ววันถามน้าอ้อยเค้าหรือไม่ล่ะ ถามดิ แล้วน้าอ้อยเค้าพูดว่า
ถ้าหากล้างเสมอๆก็ไม่มีกลิ่นหรอก นี่น้าอ้อยก็ ล้างให้หนูด้วย
น้าอ้อยเค้าล้างให้อย่ายังไง ล่ะผมถามต่อ เค้าก็เอาสบู่มาเช็ด
และจากนั้นก็เอานิ้วมาแยง เข้าๆออกๆและมาดม บอกสะอาดแล้ว
ก็ล้างสบู่ให้หนูแล้วน้าอ้อยทำยังไงต่ออีก ผมชักนึกบันเทิงใจ ถามต่อ มิได้ทำอะไร
นี่น้าอ้อยพูดว่า เค้าก็ล้างจู๋ ให้น้าบุญด้วย เลยไม่เหม็น แล้วตอนน้าอ้อย
ล้างจิ๋มให้หนู รู้สึกยังไงบ้าง มันก็จั๊กจี้ แล้วถูกใจมะล่ะ ไว้
น้าจะเลียให้บ้างเอามะล่ะ วันรีบบอกเอา พอดิบพอดีภรรยาผมคุณแต่งตัวเสร็จ ออกมา
ล๊อกห้อง แล้วพวกเราก็ไปเดินมองไฟ กัน ระหว่างที่เดินมองไฟ
ผมก็คิดหาคำตอบไปบ่อยว่า ภรรยาผม ทำแบบนี้กับเด็กวันเพราะอะไร จนถึง สองนาฬิกา
พวกเราก็กลับ กลางทาง เด็กวันก็หลับมาในรถยนต์ เกือบจะถึงยังหน้าบ้าน ผ่าน เซเว่น
ภรรยาผมขอลงไปจ่ายตลาด ก็ได้เบียร์สด แล้วก็ของแกล้ม สองสามอย่าง คุณบอก วันพรุ่ง
ไม่ไปดำเนินการ ขอโต้รุ่งวันใดวันหนึ่ง ผมก็สนเท่ห์ใจ จนถึงรถยนต์ถึงยังหน้าบ้าน
ห้องคุณพ่อกับคุณแม่ของเด็กวัน ยังค้างกุญแจล็อกอยู่ มีความหมายว่ายังไม่กลับ
ผมก็ปลุกเด็กวัน ให้ตื่น สนิทเลยหลับไม่รู้เรื่อง ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น
ผมเลยอุ่มให้ มานอนต่อ ที่ห้องผม ภรรยาผมก็เปิดเบียร์สดกระป๋องมาให้ผม
ดื่มกับคุณ กระทั่งเริ่มกึ่มๆคุณขอตัวไปอาบน้ำ แล้วบอก เดียวจะมาดูดควยผม
รอสักพักนะ ภรรยาผมเวลา เมาหน่อยๆคุณจะเซ็กจัดมากมาย
คุณกลับมาพร้อมนุ่งผ้าขนหนู ไม่บอกพลามทำเพลงเลย ล่ะ แหวกผ้าที่คุณนุ่ง
แล้วแอ่นหีมาชนหน้าผมเลย คุณบอก พี่เลียหีให้หน่อยนะ ผมก็เลียให้ตามใจคุณ
กระทั่งเสร็จไปอีก หนึ่ง คุณถึงจับผมถอดกางเกง คว้าควยผม ใส่ปาก อมดูดรุด
อย่างบ้าคลั่ง และกลายเป็น ท่า 69ิ ที่ภรรยาผมถูกใจ
ระหว่านั้นลืมเด็กวันที่นอนอยู่ข้างในห้อง สนิทไปเลย จนกระทั่งภรรยาผมเสร็จ
ค้างปากผมไปอีกที แต่ว่าคราวนี้ คุณไม่ถอนหีออกมาจากหน้าผม คุณยังคงเอาหีคุณ
มาถูๆไถๆ อยู่ที่หน้าของผม จนถึงน้ำ รูหีคุณ ติดเต็มหน้าผมไปหมด ผมบอก
ให้พี่เย็ดได้ หรือยัง คุณ ก็เลยยืนขึ้น ผมมองเห็นเด็กวัน
ตื่นมาตั้งแต่เมื่อใดไม่รู้เรื่อง นั่งมอง ตาแป๋วเลย แม้กระนั้นภรรยาผม
คุณจำต้องมองเห็นตอนเด็กวัน ตื่นแน่นอน
ภรรยาผมก็ลุกเดินไปพบเด็กวัน และก็บอก ทดลองไปสูดดมควย
ดูซิว่าน้าล้างให้ทุกเมื่อเชื่อวันอย่างงี้ จะมีกลิ่นมั๊ย เด็กวันก็ลุ่กมา
มองที่ควยผม อ่านการ์ตูนโป๊ โดยมีภรรยาผมเดินตามมาจับควยรูดเข้าๆออกๆ
ผมถามอ้อยกำลังจะเล่นอะไร อ้อยไม่ตอบ สั่งให้วัน ถอดเสื้อถอดผ้าออก ให้หมด
และก็หันมาทางผมพูดว่าพี่ สักครู่เย็ดกับวัน ให้หนูมองหน่อยนะ
แล้วคุณก็สั่งให้วันดูดควยให้ผม และก็ให้ผมดูดหีให้กับวัน
ส่วนคุณนั่งมองอยู่ที่ปลายตีนผม รวมทั้ง เอานิ้วแยง หีตนเอง จากช้าๆเร็วขึ้น
เร็วขึ้น จนได้ยินเสียง ฝ่ามือคุณชนกับ โหนกของคุณดังปับๆๆๆๆ
คุณร้องไม่ไหวแล้ว วัน ลุกขึ้นยืน คุณคว้าควยผมจ่อที่หี แล้วกระทายใจตรอก
อย่างรวดเร็วกระทั่งคุณเสร็จไปอีก แล้ว คุณบอก มันรูหีจังเลย วันนี้ หันไปถามวันว่า
ต้องการ ทดลองบ้างมั๊ย แล้วคุณก็จับเด็กวัน มานั่งยองตรงควยผม
แล้วหลังจากนั้นคุณเป็นคนจับควยผมจ่อที่หีของวัน สั่งให้วันกดสพันลง ควยผม
เข้าไปได้เพียงแค่ หัว เด็กวันก็ร้องไม่ไหว เจ็บ ภรรยาผมบอก ควยเข้าห๊คราวแรก
ก็แบบนี้ล่ะ ค้างไว้ก่อนประเดี๋ยวหายเจ็บแล้วหลังจากนั้นก็จะเสียว ้ด็กวันก็ก้มศีรษะรับ
รวมทั้งรอๆกดสพันลงมาเบาๆโดยมีภรรยา ผมเป็นผู้กำกับ อยู่ข้าง ในที่สุด ควยผม
ก็เข้าไปอยู่ในรูหีของวันจนถึงหมด วันนั่งตัวเก็รง ร้องบอกภรรยาผมว่า
คับแน่นไปหมดเลย ประเดี๋ยวก็จะเคยชินเองล่ะ ภรรยาผมบอก แล้วถามผมว่า ถูกใจมั๊ย
อย่างงี้ ผมบอก งงเต็ก คุณก็มานั่งอยู่ที่อก ผม แล้วบอก ไม่ต้อง สับสน หรอก ถ้าหากงงมาก
มากมาย ก็เลียหีซะ แล้วคุณก็เอาห๊มาเช็ดที่หน้าผมอีก พร้อมหันไปดูแล ให้
เด็กวัน กระทายใจ ควยผม เสมือนที่คุณกระทายใจ ส่วนผม งงเต็ก ก็มึนงง มันก็มัน
เนื่องจากว่าโดนเด็ก ขืนใจ โดยความเต็มใจของภรรยา กระทั่ง น้ำแตก ค้างรูหีของวัน
จากวันนั้นมา ผมก็มีบทบาท เลียรวมทั้งดูดหีภรรยาผม โดยมี เด็กวัน มานั่ง
ขย่มควยให้วันแล้ววันเล่า จนกระทั่งวันนี้ วันปีใหม่ อาการ ภรรยาผม คุณจะมี อะไรใหม่ๆ
มาสนุกสนาน อีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...