วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ไซด์ไลน์ด้วยสิ่งที่ต้องการ

การ์ตูน18+ สวัสดีขา ฉันชื่อแนน เป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันนี้อายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ปิ้ง 18 ชื่อหนุ่ย ครอบครัวของฉันพูดได้ว่าค่อนข้างจะดี ด้วยเหตุว่าป๋ามีกิจการค้าโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในรอบๆบ้าน ซึ่งมีพื้นที่โดยประมาณเกือบจะสองไร่ บ้านที่ฉันอยู่ก็เลยออกจะใหญ่ เป็นบ้านออกแบบก่อสร้างเองมี 3 ชั้น พ่อแล้วก็แม่นอนชั้น 2 ฉันรวมทั้งน้องชายนอนที่ชั้น 3 ด้านล่างทำเป็นออฟฟิค เรื่องของฉันเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับน้องชายฉัน การ์ตูน18+ แต่ว่าเป็นเนื่องจากฉันเป็นสาเหตุเอง ฉันแม้ว่าใบหน้าจะไม่สวยนักแต่ว่าก็มีเสน่ห์หวานใจยิ้ม และก็หุ่นที่เพื่อนฝูงๆเพศหญิงคนไม่ใช่น้อยริษยา หุ่น 35.5-24-34.5 สูง 169 ผิวขาวแบบลูกชาวจีน ตา 2 ชั้นเพราะว่าได้มาจากแม่ที่เป็นคนประเทศไทย เรื่องของฉันเกิดขึ้นก่อนหน้าส่งท้ายปีให้หลัง ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ เนื่องด้วยที่บ้านมีฐานะค่อนข้างจะดี แม้กระนั้นป๊ะป๋าก็เป็นคนมัธยัสถ์ แล้วก็สอนให้ลูกๆเป็นคนมัธยัสถ์ แม้กระนั้นฉันก็ชอบใช้เงินแบบฟุ่มเฟือย อยากได้อะไรเป็นซื้อ รวมทั้งผ่อนจากบิดามารดาสหาย จวบจนกระทั่ง ไม่สามารถที่จะจะหารายได้มาจ่ายได้ทัน บรรดาเจ้าหนี้ของฉันก็ทวงหนี้เงิน ฉันจะคืนของให้ก็ไม่ยินยอม กล่าวว่าอยากได้เป็นเงินสิ่งเดียว ด้วยเหตุว่าไม่รู้เรื่องจะเอาไปทำอะไร ถ้าเกิดหามาให้ก่อนปีใหม่มิได้จะฟ้องบิดามารดาฉัน ฉันหนักใจมากมาย ไม่ทราบว่าจะหารายได้ได้จากที่ไหน เนื่องจากว่ายังขาดอีกเกือบจะ 3 หมื่น ไม่ค่อยสบายใจมากมายไม่รู้เรื่องจะหารือคนใด จวบจนกระทั่งมีเพื่อนพ้องมาเชิญชวนว่ามีงานให้ทำพอใจหรือไม่ เป็นงานสบาย ได้ทีละ 5,000 – 10,000 ฉันพอใจมากมาย ก็เลยถามคำถามว่าเป็นงานอะไร เพื่อนพ้องพูดว่านอนกับนักเที่ยวที่อยากได้ซื้อบริการจากนิสิต ฉันได้ยินก็ตระหนกตกใจมากมาย แต่ว่าจิตใจหนึ่งก็อยากได้เงิน ก็เลยบอกไปว่าขอทำใจก่อน จนกว่าก่อนวันคริสต์มาสก่อนหน้านี้ ฉันได้ตกลงใจที่จะทำ แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องหยุดชะงักเนื่องจากหนุ่ย มาทักฉันว่า รู้จากเพื่อนฝูงของเขาว่าฉันคิดที่จะขายตัว เพื่อหารายได้มาชำระหนี้ แรกๆฉันก็มานะไม่ยอมรับ แต่ว่าหนุ่ยก็พูดว่า ที่ทราบด้วยเหตุว่าเพื่อนพ้องของเขา อยากจะซื้อบริการจากฉัน พร้อมด้วยอ้างถึงสหายฉันที่เป็นคนติดต่อ และเงินค่าสำหรับบริการต่อครั้ง ฉันก็เลยจำเป็นต้องสารภาพ หนุ่ยก็เลยถามคำถามว่าอยากได้เยอะแค่ไหน ฉันก็เลยบอกไป หนุ่ยก็เลยพูดว่า ถ้าหากอยากได้จริงๆเขาจะให้ แม้กระนั้นจำต้องนอนกับเขา 3 คืน พร้อมกับจะไม่บอกบิดาแล้วก็แม่หัวข้อนี้ ฉันก็เลยจำเป็นต้องยอม เนื่องจากมองเห็นไหนๆก็ตกลงใจว่าจะทำอย่างงี้แล้ว ดียิ่งกว่าจำเป็นต้องนอนกับเพศชายอื่น ไม่เคยทราบว่ากี่คนถึงจะได้เงินจนถึงครบ ฉันก็เลยตอบตกลงไป หนุ่ยก็เลยนัดหมายฉันว่าคืนวันนี้ให้ฉันนอนกับเขา และไปถอนเงินที่แบงค์ รวมทั้งพาดิฉันไปชำระเงินจ่ายและชำระหนี้ พร้อมกับข่มขู่ฉันว่าหากฉันเบี้ยว เขาจะฟ้องบิดาแล้วก็แม่หัวข้อนี้ คืนนั้นหนุ่ยบอกให้ฉัน ไปพบตอน 4 ทุ่ม ซึ่งตรงเวลาที่บิดารวมทั้งแม่ฉันไปนอนไปแล้ว เมื่อถึงเวลาฉัน ก็กลัวๆกล้าๆรวมทั้งกลัวว่าหากฉันเบี้ยวไม่ไปพบ เขาจะฟ้องบิดารวมทั้งแม่ ก็เลยไปยืนลังเลที่หน้าห้องของเขา กระทั่งหนุ่ย เปิดทางออกมาเจอฉันยืนอยู่ก็เลยบอกว่ารู้สึกว่าจะเบี้ยวซะแล้ว พร้อมด้วยจับมือฉันเข้าไปในห้องแล้วก็ล็อคกลอนประตู เมื่ออยู่ด้านในห้องนอนหนุ่ยคืนนั้นไม่ถูกกับทุกคืน เนื่องจากว่าธรรมดาฉันก็เข้าออกห้องนี้บ่อยมาก แต่ว่าคืนนั้นมันรู้สึกกลัวมากมาย แล้วหนุ่ยก็ยื่นโจงกระเบนเช็คตัวให้ฉันและบอกให้ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าออก แล้วไปอาบน้ำก่อนที่จะได้สบายตัว จนถึงฉันอาบน้ำเสร็จพร้อมกับทำใจอยู่นาน ก็เลยออกมาจากห้องสุขา มองเห็นหนุ่ยนอนอยู่บนเตียง เมื่อหนุ่ยมองเห็นฉันก็เรียกฉันเข้าไปกอด และถามฉันว่าคิดเช่นไรก็เลยตกลงใจทำหัวข้อนี้ ไม่กลัวหรือ ฉันก็เลยพูดว่ากลัวแม้กระนั้นไม่เคยรู้ว่าจะหารายได้ได้จากที่ใหนนอกเหนือจากแนวทางนั้น หนุ่ยก็เลยดึงฉันให้นอนลง พร้อมกับกอดฉันในภาวะที่นุ่งโจงกระเบนเช็คตัวผืนเดียว จูบปากฉัน และบอกให้ฉันหลับตาแล้วนอนซะ เพราะเหตุว่าเขาว่าจ้างให้ฉันมานอนด้วย สองคืนผ่านไปไม่มีอะไร จวบจนกระทั่งคืนลำดับที่สาม หนุ่ยก็ให้ฉันทำอย่างเดิม ฉันก็เลยถามหนุ่ยว่าไม่ทำอะไรฉันหรือ หนุ่ยก็เลยกล่าวว่าจะให้ทำอะไร ฉันก็เลยถามคำถามว่าฉันไร้ซึ่งเสน่ห์อะไรหรือ ขนาดเกือบจะเปลือยขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนุ่ยก็เลยกลับตัวมาทางฉัน และจูบปากฉัน ฉันก็เลยจูบตอบ แต่ว่าตอนนี้หนุ่ยจูบปากพร้อมด้วยใส่ลิ้นเข้ามาในปากฉัน พร้อมกับเริ่มลูบไล้ไปเรียกตัวฉัน ฉันก็เลยเริ่มกอดหนุ่ยบ้าง อาจเกิดขึ้นจากอารมณ์พาไป ไม่นานนักฉันรวมทั้งหนุ่ยก็อยู่ในภาวะเปลือย หนุ่ยไซ้ไปทั่วตัวฉันจนถึงฉันรู้สึกเสียวซ่าน เสียวยิ่งในระหว่างที่เขาดูดอกฉัน แล้วหนุ่ยก็เลื่อนหน้าลงต่ำไปเรื่อยจนถึงมาหยุดที่ร่องเสียวฉัน หนุ่ยใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องของฉัน กระทั่งฉันเสียวกระทั่งรู้สึกได้ว่ามีน้ำไหลออกมาจนกระทั่งอาบหน้าขาดิฉัน แล้วหนุ่ยก็ก้มตัวเลียร่องฉัน พร้อมกับดูดน้ำจากร่องฉัน ฉันร้องห้ามเนื่องจากว่ามีความคิดเห็นว่ามันไม่เหมาะสมแม้กระนั้นหนุ่ยก็ไม่สนใจ การ์ตูน18+ ยังคงดูดแล้วก็เลียถัดไป ส่วนฉันก็ได้แม้กระนั้นส่ายเอวด้วยความเสียวสุดๆฉันมีความคิดว่าฉันเสร็จไปแล้ว 2 – 3 รอบเห็นจะได้ ก็เลยบอกหนุ่ยว่า พอเพียงเถิด ใส่ได้แล้ว หนุ่ยก็เลยให้ฉันกางขาออกพร้อมด้วยจับขาดิฉันให้ชันเข่าขึ้น และแทรกตัวเข้ามาที่กึ่งกลางหว่างขาดิฉัน หนุ่ยประสานมือฉันไปที่แท่งเนื้อของเขา พร้อมกับกล่าวว่าให้ฉันจับแท่งเนื้อของเขาไปใส่เอง ฉันก็เลยจับเอาแท่งเนื้อของหนุ่ยที่เวลานี้มีความคิดว่ากำได้ไม่รอบ ไปเขี่ยที่ร่องฉัน รวมทั้งไปจ่อไว้ที่ปากทางเข้า แล้วฉันก็แอ่นร่องขึ้นรับจังหวะกับที่หนุ่ยกดแท่งเนื้อของเขาเข้าไปในร่องฉันพอดิบพอดี กระทั่งทำให้แท่งเนื้อของหนุ่ย จมหายเข้าไปในร่องของฉันเกินครึ่ง ทั้งยังฉันแล้วก็หนุ่ยกอดกันแน่น ฉันร้องโอ๊ย ออกมา หนุ่ยก็เลยถามคำถามว่าเจ็บมากมายไหม ด้วยเหตุว่าเขาก็เจ็บแบบเดียวกัน ฉันก็เลยตอบว่าช่างเถอะเพียงพอทนได้ แต่ว่าอย่าทำแรงนะ แล้วจึงกอดคอหนุ่ยไว้ ปลดปล่อยให้หนุ่ยโยกแท่งเนื้อเข้าออกในร่องฉัน ที่แกว่งรับการโยกของหนุ่ย ไม่นานนักฉันก็เริ่มหายเจ็บก็เลยบอกให้หนุ่ยรีบได้ถ้าหากอยากได้ หนุ่ยก็เลยรีบจนกระทั่งเสียงเนื้อของฉันรวมทั้งหนุ่ยชนกันดังป๊าบ เวลานี้ฉันไม่ทราบว่าเสร็จไปจำนวนกี่ครั้ง หนุ่ยโยกอยู่นานแทบ 20 นาที หนุ่ยก็ถามฉันว่าปลดปล่อยภายในได้หรือไม่ ฉันก็เลยพูดว่าได้ เพราะว่าฉันรับประทานยาคุมไว้ก่อนแล้ว เพราะว่าจัดแจงก่อนจะจำต้องไปขายบริการบุคคลอื่น แต่ว่าถ้าหากเป็นผู้อื่นฉันอาจให้เขาสวมถุงยางอนามัยด้วยเนื่องจากรู้สึกไม่วางใจว่าจะสะอาดเพียงพอ แต่หนุ่ยฉันวางใจ แล้วหนุ่ยก็ปล่อยน้ำเชื้อของเขาพุ่งใส่ร่องฉันกระทั่งอุ่นไปทั่ว ฉันและก็หนุ่ยกอดกันแน่น แล้วหนุ่ยก็ฟุบลงบนตัวฉัน ฉันปลดปล่อยให้หนุ่ยอยู่บนตัวฉัน ตราบจนกระทั่งแท่งเนื้อของหนุ่ยอ่อนตัวหลุดออกมา แล้วหนุ่ยก็ลงมานอนด้านข้างฉัน แล้วกอดฉันไว้ พร้อมด้วยคลำอกฉันเล่น แล้วฉันก็ถามหนุ่ยว่าเคยมาก่อนหรือไม่ หนุ่ยตอบว่าไม่ เคยมองแต่ว่าในซีดี ไม่เคยลองของจริง ฉันและก็หนุ่ยนอนกอดกันครู่หนึ่ง หนุ่ยก็ขอให้ฉันดูดแท่งเนื้อให้เขา ฉันก็เลยทำให้ แต่ว่าจากความที่ไม่เคย รวมทั้งความใหญ่ของแท่งเนื้อของหนุ่ย ทำให้ถูกฟันฉันบ้าง หนุ่ยก็ร้องว่าเจ็บ แต่ว่าไม่นานนักฉันเริ่มเป็นงาน ฉันและก็หนุ่ยก็เลยอยู่ในท่า 69 ฉันดูดเลียให้หนุ่ยจนถึงหนุ่ยพุ่งเข้าเต็มปากฉัน ฉันก็เลยรีบไปคายทิ้งที่ห้องสุขา แม้กระนั้นก็มีบ้างที่กลืนลงคอ มันคาวอย่างบอกผิด แล้วหนุ่ยก็นอนกอดฉันจนถึงหลับไปทั้งสอง ตราบจนกระทั่ง ประมาณสองนาฬิกา ฉันก็รู้สึกเสมือนหนุ่ยกำลังส่งแท่งเนื้อเข้ามาในร่องฉันอีกที และเริ่มโยกเข้าออก ฉันก็เลยแกล้งทำเป็นหลับปลดปล่อยให้หนุ่ยทำผู้เดียวจนถึงเสร็จ ตกลง 3 หมื่นของหนุ่ย แลกเปลี่ยนกับ 3 คืน เปลี่ยนมาเป็น 3 คืน กลับของแจกจากฉันมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่บิดาแล้วก็แม่ฉันไม่รู้เรื่อง ไว้ถ้าเกิดได้โอกาสฉันจะเล่านอกสถานที่ตอนตอนปีใหม่ แล้วก็ตอนวันตรุษจีนให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...