วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน หนัง X น่าหลงใหลเลยได้ขยี้หัวใจ

xxxการ์ตูน เมื่อการที่พวกเราได้ดูหนังxมีความน่าหลงใหล มิได้ดูหนังจำพวกนี้พวกเราก็จำเป็นต้องต้องการจะขยี้คนไหนบ้างสักบางส่วนซึ่งนับว่ามิได้เกิดเรื่องที่ไม่ถูกอะไรเลย และก็ในสำหรับวันนี้แน่ๆว่า เป็นวันที่พักแบบสบายๆสำหรับคนไม่มีคนรักแบบผมนั้นมิได้เกิดเรื่องที่ยุ่งยากอะไรที่จะหาใครซักคนมาขยี้เล่นเสียวกันสักนิด xxxการ์ตูน และก็สำหรับวันนี้ผมมิได้ดูหนัง x ในแบบสาวน้อยที่เป็นประเทศญี่ปุ่นเป็นอะไรที่ผมถูกใจส่วนตัวอยู่แล้วคำว่าเด็กสวยคำว่าเด็กผ่องใสนั้นอยู่ในหัวสมองของผมอยู่ตลอด และก็ผมก็พอเพียงจะคิดขึ้นได้ว่ามีน้องคนหนึ่งที่เขาพึงพอใจผมซึ่งผมก็ยังไม่เคยได้คุยกับคุณแบบขมักเขม้นเลย ลองลุ้นกันสักหน่อยก็คงจะดี สำหรับผู้ที่สวยแบบผมจะได้เล่นเสียวกับคุณกันไหมจะว่าไปแล้วพวกเราก็คุยกันทางไลน์ทุกวี่วันวันละราว 3-5 นาทีเป็นการคุยโต้ตอบกันนิดหน่อยผมไม่เคยไม่ยอมรับผู้ใดกันแน่เลยที่จะเข้ามาคุยกับผมให้ความน่ารักน่าเอ็นดูให้ความแจ่มใสกับทุกคนอยู่เสมอ
เมื่อผมคิดขึ้นได้ผมก็รีบทักไปคุยกับคุณในทันทีทันใดรวมทั้งคุณตอบกลับมาให้กับผมยังไม่ถึง 5 วินาทีเลยด้วยเรียกว่าคุณน่าจะจดจ่อคอยที่จะคุยกับผมจริงแท้แน่นอนเมื่อคุยกันได้สักระยะหนึ่งผมก็วางอุบายว่าชักชวนคุณ ไปพบอะไรอร่อยๆกินกันนิดหน่อยก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี คุณออกสตาร์ทเลยว่าประเดี๋ยวคุณจะมารับผม การออกตัวแรงแบบงี้ก็อาจจะไม่ต้องคุยกันมากมายแล้วคงจะใช่อย่างแน่แท้ ผมเห็นด้วยเนื่องจากหากคุณจะมารับนับได้ว่าเป็นเรื่องที่คุณอยาก คุณขยันขยอบอกว่ารีบมารับผมได้เลยในช่วงเวลานี้สิ่งเดียวกันผมไม่ปลดปล่อยจังหวะในเรื่องของความกระหายจัด ให้ผ่านไปโดยไร้ประโยชน์มาถึงจุดนี้รวมทั้งต้องการจะมาก็ได้เลยผมไม่มีปัญหา
ผมรีบจัดแจงตระ xxxการ์ตูน เตรียมทุกๆอย่างไว้ให้เป็นระเบียบผมนัดพบรับประทานอาหารเย็นแม้กระนั้นในขณะนี้มันเพิ่ง 14:00 น เพียงแค่นั้นคุณต้องการจะมาหาผมที่หอพักก่อนทุกๆสิ่งทุกๆอย่างผมก็เตรียมความพร้อมไว้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้วความที่ผมเป็นคนโสดจริงไม่ต้องทำอะไรมากมายแนวทางการทำความสะอาดห้องคอนโดเล็กๆก็เกิดเรื่องที่ง่ายสุดๆอยู่แล้วก็ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงถึงก็มาหาผมเร็วทันใจเป็นที่สุด เมื่อคุณมาพบผมแล้วอย่างแรกที่คุณทำผมทราบเลยว่าคุณหมายคืออะไรคุณก็พูดว่าขอตัวเข้าห้องสุขาก่อน ผมทราบเลยว่าสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้ไม่มีอะไรนอกเหนือจากการไปล้างน้องสาวจนถึงเองถ้าว่าจึงควรได้เกาะแกะกับผม สายตาของคุณหวานดูแล้วน่ารักเป็นที่สุดในวันนี้ พวกเราคุยกันครู่หนึ่งอยู่ด้านในห้องกำลังคุยกันอย่างสนุกในช่วงเวลานี้พวกเราก็ไม่ทราบจะทำอะไรก็ดูหนังตามเดิม แต่ว่าบอกเลยว่าพวกเรายังมิได้ดูหนัง x ยังไม่รวมทั้งขนาดนั้นคุณเพียรพยายามเข้ามาแทรกตัวผมอยู่เสมอเรียกว่าสะกิดตัวผมทุกคราวแล้วท้ายที่สุด เมื่อตาจ้องตาผสมกับความกระหายจัด ที่ผมมีให้กับคุณพวกเราก็ได้กันจนได้ไม่ต้องการจะคิดเช่นกันว่าอะไรที่มันจะเป็นของพวกเรามันจะง่ายมากถึงขั้นนี้แล้วก็ที่คุณยอมผมง่ายขนาดนี้คุณบอกเป็นเพียงแค่ว่าเพราะผมไม่มีคู่ครองแล้วก็คุณก็ไม่มีคู่มันก็เลยไม่ใช่เรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรเลยที่พวกเราจะอยู่ร่วมกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...