วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ผู้ที่ติด sex ไม่ใช่ผมแม้กระนั้นเป็นภรรยาผม

หนังโป๊ หนูจะบอกอะไรให้ จะว่าไปควยเล็กหรือควยใหญ่หนูก็เสียวหมดนั่นแหละบางบุคคลก็พูดว่าจำเป็นต้องเอาควยใหญ่จะได้เสียวๆเรื่องจริงเพศหญิงก็กล่าวให้เพศชายฟังดูดีอย่างนั้นล่ะมิได้มีอะไรมากมายหรอก ก็พวกเพศชายถูกใจอวดกัน หนังโป๊ อย่างดูหนังโป๊ก็จะพบแม้กระนั้นพวกควยใหญ่ๆกระทั่งมีความคิดว่าตนเองจำเป็นต้องควยใหญ่ถึงจะโอเค แม้กระนั้นที่สุดมันไม่ใช่เพรามองจากคลิปโป๊ หรือคลิปหลุดที่โทรศัพท์มือถือพวกเราทำกันได้เอง มองตามใจควยมิได้ใหญ่แบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่กันหรอกก็ปกติแค่นั้นล่ะ แม้กระนั้นมันจำเป็นต้องอยู่ที่ลีลาท่าทาง อย่างที่เขาว่านั้นล่ะท่าทางควรจะมีไม่ใช่แค่ตรอกเสร็จ
มันควรจะมีลีลาท่าทางก่อนที่จะเย็ดกันสักนิดสักหน่อย ดูหนังโป๊ครั้งก่อนมีคุยกันมองหน้า และจากนั้นก็เริ่มกันเบาๆแต่ว่ามาเวลานี้ความอยากจัดมันราวกับจานด่วน ก็จะมีแม้กระนั้นคลิปหลุดออกมาโชว์กัน บางคลิปก็มีแต่ว่าตอนเย็ดกันเลย ควยกำลังดันเข้าหีบ้าง ไม่ก็กำลังดูดควย แต่ว่าจะว่าไปเพศชายก็ถูกใจเอารัดเอาเปรียบสตรีจริงๆถูกใจจังให้เพศหญิงดูดควยให้เนี๊ยและจะถ่ายเป็นคลิปไว้ แม้กระนั้นก็อย่างว่าในระหว่างที่เขาเลียหีให้พวกเราก็ไม่เห็นอยู่ดี มันก็คงเป็นเหตุผลแบบงี้ก็ได้ แต่ว่าหัวข้อก็นี้ล่ะเพศชายหลายๆคนให้พวกเราดูดควยให้แม้กระนั้นเขาก็พร้อมที่จะเล่นท่า 69 กับพวกเรา หนังโป๊ มันก็ไม่แปลกหรอกความเสียวมันอยู่ที่ตรงนี้จำเป็นต้องสร้างความเสียวมาให้กันก่อน ทำให้น้ำพวกเราเดินนิดหน่อยและหลังจากนั้นก็ค่อยแทง บ่อยเพศชายมองคลิปรวมทั้งกระหายจัดน้ำมาหัวควย มาก็จะเย็ดเลยอย่างงั้นก็เจ็บกว่าจะเสียวเสียอีก
จำเป็นต้องแบบแฟนหนู หนูบอกเขาเลยก่อนเย็ดจำเป็นต้องสร้างอารมณ์ให้คุณก่อน แล้วเมื่อใดก็ตามเขาดูหนังโป๊ คลิปหลุด หรือใดๆเขาก็จะเชิญพวกเรามองไปด้วย มันก็เลยไม่แปลกที่จะเริ่มตั้งแต่ในช่วงเวลานั้น การดูหนังไปร่วมกันสัก 5-10 นาทีมันก็กระตุ้นต่อมความกระหายจัดก้าวหน้าจริงๆมันช่วยทำให้พวกเราเสร็จได้หลายรอบขึ้นอย่างหนูเป็นคนเสร็จง่ายอยู่แล้ว พบอย่างงี้เข้าไปก่อนก็เสร็จตั้งแต่โดนเลียหีแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มเปิดช่องน้ำมาเต็มหีก็โดนเข้าไปอีกนิด ไม่ต้องเย็ดเป็นเวลานานมากไม่ต้องการจะเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่คอย เอาเพียงแค่เพียงพอเสียวก็พอแล้ว จัดให้มันๆหน่อยก็พอเพียง จับเล่นท่ากล้วยๆไม่ต้องยากด้วยเหตุว่ามันปวดเมื่อยมากมายว่าสนุกสนาน จับท่าชูล้อก็เข้าลึกดี เสียวดีด้วย หนูถูกใจท่านี้จะโดนบ่อยๆแต่ว่าก็ตามทีว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงบ้างก็มี 3-4 ท่าที่ได้กันประจำ เพียงนี้ก็พอแล้ว ไม่ต้องมาบอกควยใหญ่ดี ควยเล็กเสียวไม่ต้องมาก แม้กระนั้นขอให้นานพอดี เหมาะสมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...