วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 รับประทานยังไม่เสร็จขอเย็ดก่อนก็แล้วกัน

ดูหนัง18 วันที่ค่าตอบแทนรายเดือนออกก็จะดีอกดีใจกันสักนิดสักหน่อย ไปพบอะไรแพงรับประทานสัก 200 ตามใจ อย่ามาหัวเราะเนื่องจากว่าจะแพงกว่านี้สักครู่ไม่เพียงพอสิ้นเดือน พอเพียงมานับค่าจ้างรายเดือนก็เริ่มไม่ต้องการออกไปไหนแล้ว คิดบัญชีไว้ก่อนดีมากยิ่งกว่าเรื่องรับประทานประเดี๋ยวอาทิตย์หน้าที่ปฏิบัติงานก็ไปเลี้ยง มีงานฉลองบริษัท ดูหนัง18 อดเปรี้ยวไว้รับประทานหวานดีมากกว่า
ไม่มีอะไรทำท่องเว็บไซต์ที่เคยชินสิครับผมเว็บไซต์หนังโป้ไม่ว่าจะอ่อนเพลียจะเบื่อจะหน่ายมาจากไหน ยืนยันได้ว่าเว็บไซต์หนังโป้เป็นเว็บไซต์เดียวที่เดียวที่จะบรรเทาระบายความทุกข์ใจได้ ไม่ว่าเมื่อไรที่เริ่มได้ดูหนังโป้ เรื่องทุกสิ่งทุกอย่างก็จะลืมไปหมดเกลี้ยงและและก็ตามด้วยการทิ้งความทุกข์ทรมานเป็นน้ำสีขาวๆออกไป แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวันที่ได้รีดน้ำออกไปเป็นระเบียบเรียบร้อย สบายตัวไป แม้กระนั้นก็มีความคิดว่าต้องการจะได้อีกสักรอบ ฝืนดูหนังโป้และก็จัดแจงชักว่าวต่อ แม้กระนั้นมันไม่ออก จะรีบไปไหนก่อนนอนค่อยอีกดอกก็ได้ แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มลงไปพบอะไรรับประทาน ได้พบกับน้องสถานที่ทำงานด้วย เดินมาหาซื้อข้าวกันกัน สรุปพวกเราก็เลยซื้อตำส้มไปกินกันที่ห้องผม เพราะเหตุว่าห้องกว้างกว่า ก็ได้ไม่มีปัญหาคุณบอกที่ห้องเล็กละเกลื่อนกลาด นึกในใจรับประทานเผ็ดก่อนสักครู่และก็ตามด้วยขนมสักถ้วยดีไหม
มาถึงห้อง พอเพียงเดินเข้าห้องก็เริ่มคิดเลยต้องการจะเย็ดแล้ว สมองมีแม้กระนั้นหนังโป้เต็มเปี่ยม พากเพียรไม่คิดแต่ว่าสถานที่มันเคยชิน รีบเอาตำส้มมานั่งแกะนั่งกินกัน ดูหนัง18 คุณใส่ขาสั้นมามันก็มองเห็นขอบกางเกงลิงอย่างแจ่มแจ้ง คุณกำลังอร่อยกับรสแซ่บเผ็ดแม้กระนั้นตาผมมันมองดูแม้กระนั้นขอบกางเกงชั้นในที่มีความคิดว่าหีจะขาวเนียนเสมือนขาคุณไหม คุณเผ็ดหน้าแดง มองเห็นแล้วราวกับที่มองในหนังโป้ในช่วงเวลาที่โดนเย็ดอย่างมันแล้วหลังจากนั้นก็หน้าแดงแบบงี้เลย ผมลืมตัวพุ่งเข้าพบคุณแล้วหลังจากนั้นก็จูบคุณเต็มๆคุณมึนหน่อยเดียว ทำหน้างวยงง ผมถึงที่เหมาะก็จูบต่อ คุณบอกจะทำอะไร ไม่ไหวแล้งกระหายจัดสุดๆควยแข็งพร้อมแล้วด้วย ปลุกปล้ำคุณนั่นล่ะอาหารยังไม่ต้องเก็บ เย็ดก่อนก็แล้วกัน คุณก็เสมือนจะดิ้นแม้กระนั้นก็กอดผมไว้ แล้วหลังจากนั้นก็จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้น แลกเปลี่ยนรสความเผ็ดกัน น้ำลายพวกเราออกมาเป็นจำนวนมากมันมามากเท่ากับ น้ำที่หีแล้วก็ปลายควย
จ่อแล้วหลังจากนั้นก็ยิ่งจับยัดเข้าไปให้มิดด้ามคุณบอกไม่ไหวเผ็ดก็เผ็ดแล้วยังมาโดนเย็ดอีก หนูจะทำอารมณ์ไหนก่อนเนี้ย ดื้อดึงซอกซอยไปสุดกำลัง คุณซูดปากแบบบอกผิดเลยอารมณ์ไหน กระทั่งผมเย็ดเสร็จสิ้นสมบูรณ์น้ำแตกติดอยู่รูด้วย คุณนอนนิ่ง บอกมาเบาๆเพียงแค่ว่า “คอยให้รับประทานเสร็จก่อนมิได้ รู้และเข้าใจดีแล้วว่าโดนแน่” ขำดีเสมือนตั้งอกตั้งใจมาให้เย็ดเสียอย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...