วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ชายหนุ่มห้าว สาวซิ่ง

คลิปหี ผมมีอาชิพขี่มอไซต์รับจ้างอยู่แถวหน้าปากซอยบ้านผม ในบรรดาผู้โดยสารที่ผมรับมีอยู่คนหนึ่ง ที่กระเป๋านขาประ
จำคุณมาเช่าห้องอยู่ในตรอกหมู่บ้านจัดสรรค์กับเพื่อนพ้องๆของคุณชื่อพี่เดือน รูปร่างดีเลิศหุ่นน่าฟัด คุณดำเนินงานในตอน
ตอนเช้าและก็กลับช่วงเวลาเย็น คลิปหี คุณให้ผมไปรับอีกทั้งไปทั้งยังกลับคิดค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสาร 7 บาท เฉลี่ยเดือนนึงราว300 กว่าบาท
แต่ว่าคุณให้ผม 400 เนื่องจากเวลาเช้าไม่ค่อยมีรถยนต์เข้าไปในหมู่บ้าน ผมรับอยู่เกือบจะปีทำให้สนิทกันมากมาย ขณะที่
คุณนั่งซ้อนท้ายรถยนต์อกคุณจะแนบอยู่กับข้างหลังผมเสมอ บางโอกาสแทรกสองเต้ากองอยู่บนข้างหลังผม ผมก็เลยทราบดีว่ามันอ้วน
น่าฟัดแค่ไหน แล้วในเย็นวันหนึ่งคุณบอกกับผมว่า ” ต้อม วันพรุ่งพี่หยุดงาน บ่ายๆเข้ามารับพี่หน่อยนะ จะพา
ไปเลี้ยงข้าวซักมื้อ” เพียงพอถึงวันผมก็ไปรบคุณจากที่คุณบอก ผมถึงกับตกตะลึงเพราะว่าพี่มึงแต่งตัวดูดีมากมาย แล้วพวกเราก็
ไปนั่งกินอาหารที่ร้านค้าปากซอย คลิปหี สั่งอาหารและก็เบียร์สดมาทาน รับประทานเบียร์สดหมดคนละ 2 ขวดแล้วคุณจะเลี้ยงเบียร์สดอีก
แม้กระนั้นผมไม่ไหวแล้วคุณกลับพูดว่า ” วันนี้วันหยุดพี่ ขอดื่มหน่อย ” รับประทานต่อซํกพักผมมองเห็นคุณเมาแล้วจึงพาคุณกลับ
คุณนั่งซ้อนท้ายรถยนต์ผม อกคุณแนบกับข้างหลังผมสุดกำลัง แล้วคุณก็บอกกับผมว่า ” พี่ต้องการฝึกหัดขับขี่รถมั่ง สอนพี่หน่อยสิ
” ได้สิครับผมแต่ว่าจะต้องไปฝึกหัด ในถนนหนทางที่ไม่มีรถยนต์ผ่าน ” คืนนั้นมืดสุดแท้แต่เป็นคืนเดือนเพ็ญผมเลี้ยวรถยนต์เข้าไปในซอกซอยที่
ไม่มีบ้านคนแล้วให้คุณเปลี่ยนแปลงมานั่งด้านหน้า แล้วผมแปรไปนั่งซ้อนท้าย รวมทั้งเวลานี้ล่ะครับผมที่ตัวพวกเราสัม
ผัสกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือผมโดนอกคุณเสมอๆรวมทั้งที่สำคัญเจ้าใบ้ของผมมันอัดอยู่ที่บั้นเอวของคุณจนถึงมัน
ตื่นตัวเต็มกำลัง พี่เดือนคงจะทราบเนื่องจากคุณคร่อมรถยนต์ชายกระโปรงจะรั้งขึ้นมาถึงโคนขา และก็เจ้าใบ้ของผมก็เสียดสีไปๆมาๆ
” พี่ฝึกหัดถัดไปไม่ไหวแล้วละต้อม เพราะเหตุใดไม่รู้เรื่องมันตำบั้นเอวพี่ ไหนขอตรวจมองหน่อยสิ ” เพียงพอผมปิดเครื่องพี่ดวงจันทร์
ก็หันมาจับเป้าผมในทันที เพราะเหตุไรมันแข็งแบบนี้ละ แล้วถามว่ากล่าวเคยยุ่งกับหญิงหรือไม่ ผมตอบว่ายัง
ไม่เคย รวมทั้งมองเห็นคุณขยุกขยิก คุณถอดกางเกงลิงออกนะครับ แล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมรถยนต์ โชว์บั้นเอวที่ขาว
ผ่องใสพร้อมหันมากล่าวว่า ” ไหนทดลองนั่งให้ติดใหม่สิ ดูซิว่ามันจะตำได้เพียงใด ” เพียงพอผมขยับเข้าไปคุณก็เอนตัวไป
ด้านหน้าเจ้าใบ้ของผมก็ตำเข้าไปตรงง่ามตูดพอดิบพอดี คุณหันมายิ้มแล้วว่า ” ตรงเป๋งเลยต้อม พี่ว่าคุณปลดปล่อยมันออก
มาเลยดียิ่งกว่า ” ผมรู้เรื่องความหมายของคุณดี ก็เลยเตรียมพร้อมปล่อยเจ้าใบ้ที่กล้าแกร่งออกมา ให้ตัง้ลำคุณคว้า
จับมัน ” โอโฮ้.. ใหญ่ดีจัง นั่งอย่างงี้ล่ะนะต้อมพี่จัดแจงเอง ” ผมพึ่งทราบดีว่าคุณถูกใจแบบ วิตถารทร์ พี่ดวงจันทร์ถลกกระ
โปรงขึ้นแล้วแล้วขยับคร่อมให้เนินหว่างขาที่อ้าซ่าครอบลงมาที่ปลายเจ้าใบ้ของผมแล้วต่อจากนั้นก็กดลง ผมใส่มือ
เข้าไปโอบกอดทางข้างหลัง กำสองเต้าที่เจ้าเนื้อใหญ่แน่นแล้วเริ่มบีบ คุณคร่ำครวญซีดเผือดสสส์ ส่ายสะโพกไปๆมาๆ สองมือคุณจับ
แฮนด์ในท่าขี่รถยนต์ พลางขย่มขึ้นลง ” โอยย..ต้อมจ้ะ ซีดเผือดสส์ ขยำนมพี่แรงๆอีกหน่อยได้ไหม เสยช่วยพี่ด้วยสิจ๊ะ ….
แย็งใหญ่อะไรแบบนี้ .. โอ๊ยส์ๆๆ” ผมยังไม่เก่งเรื่องแบบงี้เพราะว่าพึ่งเคยเที่ยวโสเภณีอย่างว่ามาไม่จำนวนกี่ครั้งก็เลยเสย
ได้ไม่ค่อยแคล่วคล่องนัก แม้กระนั้นคุณนั่นแหละที่อีกทั้งขย่ม อัดแกว่งขยี้ จนกระทั่งผมเสียวอย่างมากเพราะว่าทั้งยังลำจมมิดไป
ในหอยของคุณ ร่องพี่ดวงจันทร์เฉอะแฉะมากมาย ” เป็นยังไงต้อม มันดีไหม ” ” ดีครับผมพี่..ผมเสียว อร่อยอย่างยิ่ง สิดสส์ ”
” อูย .. พี่ก็เสียวมากมายอย่างยิ่งต้อมค่ะ เด๊วเสร็จแล้วต่อกับพี่อีกนะ ..ได้ไหม.. โอ๊ยย..” ผมเองก็ตกต่ำอยู่แล้วในขณะที่
นั่งไม่ถนัดแต่ว่าก็ยังช่วย อัดเสยตามจังหวะอยู่เสมอ จนถึงสุดท้ายพี่แขก็ขย่มแรงขึ้น..แรงขึ้น…” โอ้ยย.. ต้อมัธยม พี่ไม่
ไหวแล้วว..อูย ” ช่วงนี้คุณกดขยี้แรงมากมายเจ้าใบ้ของผมที่ทิ่มติดอยู่ก็เสียวๆแล้วสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ปลดปล่อย
น้ำเสียวพุ่งเข้าไปเต็มร่องพี่พระจันทร์ พี่พระจันทร์ ผวาเฮือกฟุบหน้าลงกับแฮนด์ เกาะติดบั้นท้ายค้างคา บนหน้าขาของผมอยู่
นานในลักษณะบิดกายไปๆมาๆ ผมฟุบหน้าลงไปบนแผ่นข้างหลังคุณ จนกระทั่งพี่ดวงเดือนขยับเขยื้อนตัวออกหันมาบอกผม ” ต้อม อย่าเอา
หัวข้อนี้ไปบอกคนใดนะคราวหลังพี่จะให้อีก เอาไหม ” เอาขอรับแม้กระนั้นหาที่ดีมากยิ่งกว่านี้ดีมากยิ่งกว่าครับผม ” ตกลงเลย จ๊ะ วันไหน
สหายพี่ไม่อยู่จะบอกนะ ” แล้วผมก็ขับขี่รถพาคุณไปส่งบ้าน นับตั้งแต่นั้นมาผมก็เปลี่ยนเป็นคู่ของพี่ดวงจันทร์ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...