วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ หลอกฟันพี่สาว

หนังโป๊ใหม่ ยุคที่ผมเรียน มัธยม5 เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ผมได้ฟันผู้หญิงเยอะแยะอีกทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างดูดีหน้าตาสวยงามมีรถยนต์ขับทำให้ผมเปลี่ยนแปลงแฟนเป็นว่าเล่น แม้กระนั้นผู้ที่ทำให้ผมกระหายจัดกระสับกระส่ายสูงที่สุดกลับไม่ใช่คนไหนไหน พี่สาวคนงามของผมเองนะครับ พี่หมิงในเวลานั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงราวๆ 164 เค้าหน้างามสวยราวกับน้องนุ่น ศิลปินเรื่องคู่หูเลยนะครับ เอวเล็ก อกตั้ง ตูดงอน น่ามองซะกระทั่งผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆแอบริษยาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้านเสมอๆวันไหนที่คุณพ่อและก็คุณแม่ไม่อยู่บ้านผมมองเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนภายในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่นอนผมอุตสาหะฟังเสียงในห้องแต่ว่าพี่สาวผมก็ฉลาดหลักแหลม

เปิดโทรทัศน์ไว้เสียงดังจนถึงกลบเสียงทั้งหมดทุกอย่างหมด หนังโป๊ใหม่ หลายๆครั้งเพียงพอพี่หมิงกับแฟนออกมาจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยมองในตระกร้าเสื้อผ้าหาเสื้อชั้นในพี่หมิง บางเวลาก็จะมองเห็นตรงเป้ากางเกงชั้นในพี่สาวเปียกเสมอๆ ผมได้แม้กระนั้นจินตนาการถึงในเวลาที่พี่หมิงโดนโลมเอานิ้วเขี่ยร่องจนถึงน้ำเยิ้ม แล้วชักว่าวจนกระทั่งเสร็จทุกหนไป ตราบจนกระทั่งวันหนึ่งผมก็พลาด พี่หมิงกับแฟนทำท่าจะออกไปร่วมกัน ผมก็เข้าไปในห้องตามเดิมเพื่อมองร่องรอยที่พี่สาวผมโดนแฟนเอา พี่หมิงโผล่เข้ามาในห้องในระหว่างที่ผมกำลังสาวว่าวอยู่พอดิบพอดี มือข้างหนึ่งกำกางเกงชั้นในพี่หมิงไว้ใกล้จมูก พี่หมิงทั้งยังโกรธอีกทั้งอายจนถึงหน้าแดง ดุผมว่าทำแบบงี้ราวกับคนวิตถารให้เลิกทำซะ ในสายตาพี่หมิงอาจมีความรู้สึกว่าผมยังอ่อนประเด็นนี้อยู่แน่นอนหารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว ผมฟันผู้หญิงมานับไม่ถ้วนแล้ว แต่ว่าด้วยความหวาดกลัวพี่สาวคนงามจะโกรธผมเลยจะต้องทำเป็นไม่ประสีประสากับประเด็นนี้ขออภัยพี่
หมิง ครู่หนึ่งพี่หมิงก็เริ่มหายโกรธยิ้มกับผมแล้วบอกว่าถ้าเกิดอยากทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องแบบนี
้ให้ถามกันได้ แม้กระนั้นอย่าทำโรคทางจิตแบบงี้อีก ผมก็สัญญา บ่ายวันหนึ่งตอนปิดภาคเรียนพี่หมิงสวมเสื้อสายโดดเดี่ยวกางเกงที่มีขาสั้นจู๋นอนดูโทรทัศน์ผู้เดียวในห
้องผมมองเห็นแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศกระสับกระส่ายเลยแกล้งเข้าไปเชิญชวนคุย มองหน้าอกกับตูดงอนๆของพี่สาวผมแล้วแท่งก็แข็ง เลยแกล้งถามหาเรื่องที่พี่สาวผมเคยอนุญาตให้ถามได้ดังที่ตกลงกันไว้ ผมบอกพี่สาวผมว่าถ้าหากผมจะมีอะไรกับเพศหญิงผมจึงควรทำเช่นไรบ้างถึงจะไม่ท้อง พี่หมิงหน้าแดงแม้กระนั้นก็จะต้องตอบ ผมเลยซักซะจนถึงละเอียด พี่หมิงบอกให้ผมใส่ถุงยางอนามัย ผมก็พูดว่าไม่กล้าไปซื้อ อายผู้ขาย พี่หมิงทำท่าคิดชั่วประเดี๋ยวก็เดินไปถือถุงยางอนามัยที่หลบไว้มาให้ผมแพ็คหนึ่ง ผมแกล้งทำเป็นไร้เดียงสาขอฉีกมองภายใน จับออกมาแล้วถามพี่หมิงว่าใส่อย่างไร แล้วพี่หมิงเคยใส่ให้แฟนรึปล่าว ผมมองเห็นพี่หมิงเริ่มหน้าแดงกลืนน้ำลายลงคออยู่เสมอๆก็รู้ว่าพี่สาวผมเริ่มมีอารมณ์ เลยแกล้งถามรุกว่ากล่าวขอให้พี่ หมิงทดลองใส่ให้ผมสักหนึ่งครั้งเป็นตัวอย่างได้ไหม ญาติกันช่างเถอะหรอก พี่หมิงทำท่าลังเลกล่าวว่าผมบ้า แล้วอายๆผมอ้อนอีกครู่หนึ่ง พี่หมิงก็ใจอ่อน บวกกับอาจจะเริ่มสนุกสนานไปกับผมด้วย บอกให้ผมรูดซิปเอาไอ้โน่นของผมออกมา พอเพียงมองเห็นน้องชายขนาดใหญ่ของผมพี่หมิงก็หน้าแดงจัด มือสั่นๆอย่างชัดเจน ผมแน่ใจว่าขนาดของผมใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนของพี่หมิง เนื่องจากว่าผมรูปร่างสูงใหญ่กว่าแฟนพี่หมิงมากมาย พี่หมิงจับท่อนอ้วนแข็งยาวหกนิ้วกว่าของผมเอาถุงยางอนามัยเบาๆรูดกระทั่งมิดท่อน แล้วบอกอะไรอีกสองสามคำที่ผมมิได้พึงพอใจอะไร ผมแกล้งถามต่อว่าต่อขานแล้วจะทราบได้อย่างไรว่าสตรีมีอารมณ์แล้ว พี่หมิงกล่าวว่าเวลาเพศหญิงมีอารมณ์ที่ตรงนั้นจะมีน้ำเหนียวๆออกมา ผมแกล้งถามคำถามว่าในตอนนี้พี่หมิงมีอารมณ์มั่งรึปล่าวมองเห็นหน้าแดงๆพี่หมิงก็อึ้งแล้วบอกผมว่าก็มีอยู่เช่นกัน ผมเลยแกล้งถามเล่นๆว่าขอดูกางเกงชั้นในของพี่หมิงขณะนี้หน่อยได้ไหม พี่สาวผมหายใจหอบขึ้นอีกแกล้งทำลังเลพูดว่ามิได้ไปครู่หนึ่ง ผมก็อ้อนไปเรื่อยด้วยเหตุว่ารู้ดีว่าพี่สาวผมอยากจัดจัดแล้ว แต่ว่ายังอายอยู่ ครู่หนึ่งพี่หมิงก็ทำเป็นตัดใจกล่าวว่ายินยอมให้มองครั้งเดียวนะ ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่ต้องการจะมองเห็นมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะได้เห็นจริงๆพี่หมิงชันเข่าอ้าขาแล้วแย้มขอบขากางเกงตัวสั้นจู๋ ให้ผมมองเป้าในที่แฉะเป็นปื้นชัดๆผมก้มหัวเข้าไปมองจนถึงใกล้ แล้วแกล้งล่อลวงให้พี่สาวอยากจัดต่อ พูดว่าจุดที่หญิงถูกใจให้โลมเล้าที่สุดอยู่ที่ไหน พี่หมิงชี้ให้ผมมองรอบๆเม็ดติ่ง ผมขอให้พี่หมิงเปิดให้มองชัดๆสักหนึ่งครั้งเนื่องจากไม่เคยมองเห็นของเพศหญิงมาก่อน พี่หมิงเองในช่วงเวลานี้ก็หน้ามืดจนกระทั่งไม่ไหวแล้วแบบเดียวกัน เปิดให้ผมมองในทันที ผมตกลงใจว่าถึงเวลาจำต้องปราบพี่สาวผมแล้ว เลยพูดว่าพี่หมิงสอนผมให้โลมเล้าได้ไหม ถัดไปผมจะได้ทำเก่งๆผมอ้อนว่าครั้งเดียวเพียงแค่นั้น ถอดกางเกงเลยละกัน จะได้เห็นได้ชัดๆว่าที่ไหนเป็นที่ไหน พี่สาวคนงามแกล้งทำเป็นรีรอแม้กระนั้นก็ถอด ท้ายที่สุดผมก็ได้มองเห็นรูปร่างพี่สาวของผมนอนเปลือยอยู่ข้างหน้าชัดแจ้งทุกรูขุมขน พี่หมิงแก้ผ้าหมด ผมขอทดสอบจับทรวงอก แล้วขอดูดเบาๆตรงเม็ดจุกนมสีชมพูที่แข็งเป็นไต ขอให้พี่หมิงนั่งบนโต๊ะชันเข่าให้ผมทดลองใช้ลิ้นเลีย ผมเบาๆทำช้าๆลากลิ้นผ่านร่องที่เยิ้มไปด้วยน้ำเหนียวใสของพี่สาว หนังโป๊ใหม่ ใช้ฟันขบที่เม็ดติ่งเบาๆแล้วดูดหนักๆสลับกัน พี่สาวคนงามของผมห่อปากแผดเสียงซี๊ดเพราะว่าโดนลิ้นของผม ร่อนบั้นท้ายงอนขาวไปๆมาๆด้วยความเสียวแม้กระนั้นผมยึดบั้นท้ายไว้แน่น ผมแหวกร่องสีชมพูแล้วเอาลิ้นแทงเข้าไปเป็นจังหวะ น้ำพี่หมิงกลบปากกลบจมูกผมไปหมด พี่หมิงหลับตาอ้าขากว้างเวิ้งให้ผมเลียกระทั่งตัวแข็งกระตุกเฮือกเพราะว่าถึงสรวงสวรรค์ไปหนึ่งหน ผมเลยเอาท่อนแข็งโปกเจ้าเนื้อใหญ่ของผมเขี่ยตรงปากร่องพี่หมิง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆใส่เข้าไปช้าๆพอเพียงเข้าไปได้ครึ่งลำ ผมก็จับหัวพี่หมิงผงกขึ้นมามอง฿.าพที่ท่อนแท่งของผมอยู่ในร่องไปตั้งครึ่งค่อนลำแล้ว พี่หมิงบอกผมว่าเร็วๆประเดี๋ยวแฟนพี่จะมา ผมเลยชนทีเดียวมิดลำเลย พี่หมิงผวาเฮือก ผมกระเด้าถี่ๆชิดกันสาวยาวๆสักราวนาทีเดียวพี่หมิงก็ร้องลั่นตัวเกร็ง ร่องขมิบถี่ๆถึงสรวงสวรรค์ไปอีกครั้ง ผมก็ยังไม่ยินยอมหยุดส่งท่อนแท่งกระเด้าพี่สาวให้หายต้องการ เพราะเหตุว่าต้องการเอามานาน พักเดียวพี่สาวผมก็ตัวเกร็งกระตุกแรงๆอีกรอบ ผมก็ไม่ไหวเช่นเดียวกันเลยน้ำแตกในช่วงเวลานั้นนั่นเอง พี่หมิงขอความช่วยเหลือผมว่าจำต้องเก็บไว้เป็นความลับให้ดีนะ อย่าให้แฟนพี่หมิงทราบ ผมก็สัญญา ด้วยเหตุว่าทราบดีว่าตั้งแต่นี้ไปผมจะมีรูที่สวยน่าเอาที่สุดคอยผมอยู่วันแล้ววันเล่าที่บ้าน พี่หมิงจับเสื้อผ้าเดินโทงๆเข้าส้วม ผมดูบั้นเอวพี่หมิงแล้วแท่งก็แข็งขึ้นมาเฉยๆอีกที ผมเดินตามไปในห้องสุขา พี่หมิงล้างร่องสวมเสื้อกับกางเกงเสร็จแล้ว แม้กระนั้นผมรบเร้าขอเอาพี่หมิงท่ายืนอีกครั้ง พี่หมิงค้อนน่ารักน่าเอ็นดูแต่ว่าก็ตามใจผม ผมจับพี่หมิงยืนเบือนหน้าเข้าพบฝาผนังน้ำแล้วดึงกางเกงที่มีขาสั้นลงมาให้พี่หมิงทำตูดแอ่

นๆให้ ผมใส่แท่งเข้าไปกระเด้าอีกรอบ น้ำพี่หมิงก็ยังเยิ้มอยู่ดังเดิม พักเดียวก็ได้ยินเสียงเปิดประตูหน้า แฟนของพี่หมิงกำลังขับรถยนต์เข้ามา พี่หมิงรีบให้ผมเร็วๆผมตรอกอยู่อีกสักสองนาที จนถึงพี่หมิงร้องว๊ายมือจิกฝาผนัง ถึงไปอีกครั้ง แต่ว่าผมก็ยังไม่เสร็จ ครู่หนึ่งพี่หมิงก็ดึงกางเกงขึ้นรีบดึงมือผมออกมาจากห้องลงไปพบแฟนโดยทันที ผมเข้าห้องของผมแล้วฟังเสียงปิดประตูห้องของพี่สาวผมกับแฟน คิดในใจว่าแฟนพี่สาวผมจะทราบไหมหนอ ว่าวันนี้ผมปาดหน้าเอาพี่สาวคนงามถึงสรวงสวรรค์ไปแล้วตั้งสามสี่หน พี่หมิงขลุกอยู่ด้านในห้องกับแฟนอีกราวๆสามชั่วโมงก็ออกมาจากบ้าน สังเกตุจากท่าเดินอิริยาบถจะเหนื่อยจัด อาจจะโดนแฟนเอาอีกเป็นชั่วโมง ปัจจุบันนี้พี่สาวผมแต่งกับแฟนไปแล้วขอรับ แม้กระนั้นผมต้องการจะกล่าวว่าตั้งแต่วันนั้น ผมเอากับพี่สาวของผมเองมาตั้งนับเป็นเวลาหลายปี มีเรื่องมีราวเด็ดๆที่ผมทำกับพี่หมิงอีกเยอะแยะนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...