วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ภรรยาแกล้งให้ตระหนกตกใจน้ำเลยแตกใส่ปากคุณเลย

คลิปหลุด บางที่เล่นเกมส์นานๆก็เบื่อ ก็เล่นแต่ว่าเกมส์เดิมๆนานไปก็มีบ้าง เล่นไม่เก่งแพ้ตลอดมันก็จำเป็นต้องจำนน มองอะไร หรือทำอะไรที่ชนะบ้างดีมากยิ่งกว่า แล้วในตอนที่พวกเราเล่นเกมส์ก็จะมี ป็อปอัพกระดอน ทำนองว่า คลิปหลุดคนที่ใครๆก็รู้จัก คลิปหลุดศิลปิน มาให้มองตลอด ก็มิได้พึงพอใจ เพราะเหตุว่ารู้สึกว่าจะต้องเสียเงินเสียทองแต่ว่าเพียงพอเข้าไปมองจริงๆมันก็มีหลายสิ่งหลายอย่างแบบเดียวกัน ว่าแล้วไอเพื่อนฝูงทั้งหลายแหล่มันเอาคลิปมาจากไหน คลิปหลุด พวกคลิปหลุดศิลปิน แม้กระนั้นจริงๆเพียงแค่คนหน้าราวกับ ยิ่งเป็นพวกประเทศเกาหลียิ่งใช่เลย ด้วยเหตุว่าไม่รู้มันว่าใช่ก็ใช่ตามมัน
วันนี้ก็แวะเข้าไปมองเอง มันละลานตาอย่างยิ่ง มีคลิปหลุด มีหนังเอ็กซ์มากมายสุดๆมองจนกระทั่งตาไม่กะพริบควยแข็งกันเต็มๆแปลกที่สุดมองเห็นอะไรขาวๆควยแข็งไม่รู้ตัวเลยจนกระทั่งแฟนกลับมาจากเรียนคุณก็รู้สึกว่าผมคงเล่นเกมส์แบบทุกคราว คุณก็มิได้พึงพอใจ ผมก็มองเห็นแล้ว ก็แอบเอาควยโพล่ออกมาจากขอบกางเกงที่มีขาสั้นสักนิด ใส่หูฟังแต่ว่าก็มิได้เปิดเสียงทดลองดูว่าคุณจะมองเห็นไหมแล้วจะทำยังไง ตาผมก็ดูที่จอ เปิดคลิปหลุดศิลปินประเทศเกาหลี คุณเดินผ่านไป ผมก็มองผ่านจากกระจกหน้าจอคอมคุณแอบมาดูที่ข้างหลังผมยืนจ้องมองที่จอแบบไม่ให้ผมรู้สึกตัว ผมก็แกล้งทำเป็นตกอกตกใจ คุณก็ตกอกตกใจไปด้วยตีผมเข้าให้ คุณบอกมองอะไร ในขณะนี้ทะลึ่งมองอย่างงี้แล้วหรือ คุณก็ยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำราวกับจะทราบดีว่าสักครู่โดนแน่ ผมก็หาดูคลิปต่อ คลิปหลุด จะว่าไปหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นก็ทำเสมือนเป็นคลิปหลุดเช่นเดียวกัน จัดฉากได้อย่างงดงาม ได้อย่างยอดเยี่ยมมากมาย ครั้งนี้ของแท้คุณอาบน้ำเสร็จก็มายืนอยู่ด้านหลังผม ผมก็จับควยเล่นไปๆมาๆไม่ทันได้พินิจเลยว่าคุณอยู่ด้านหลัง
แล้วคุณก็มาจับที่ควยบ้างตระหนกตกใจเลยผมคุณบอกไหนมองสิควยใหญ่ราวกับในหนังอาร์ไหม หนังโป้หนังผู้ใหญ่อะไรนี่มันคลิปหลุดสาวประเทศเกาหลี ควยไม่ใหญ่แม้กระนั้นเพราะเหตุใดมันเย็ดนานจัง คลิปหลุดมันก็จะต้องรีบทำรีบเสร็จสิแม้กระนั้นนี่มันไม่ใช่แล้ว จัดฉากแน่ๆ มีครวญคร่ำมีกระดอนมีร้องครบเลยเสียวสุดๆแล้วคุณก็นั่งด้านข้างรวมทั้งดูดควยเล่นเบาๆถามผมว่าอย่างงี้ถูกใจไหม ก็เป็นปกติคู่รักจัดให้รังเกียจได้ยังไง และจัดแจงดูดอย่างมากผมก็เล่นชักว่าวมาสักระยะแล้วไม่ไหวแล้ว น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆคุณครวญครางในคอดูดเก็บน้ำอีกหน่อย และจากนั้นก็คายออกมาเต็มมือคุณบอกแล้วคุณละยังมิได้เลย เสร็จแล้วหรือ ก็รอสักประเดี๋ยว ประเดี๋ยวจัดแจงให้รีดน้ำหัวออกเฉยๆจะได้จัดรอบสองนานๆแล้วหลังจากนั้นก็จะต้องจัดให้คุณเลียหีรอคอยควยแข็งจนกระทั่งคุณน้ำแตกไป 2 รอบคงจะได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...