วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ต้องการจะทราบจำต้องเรียนต้องการจะเก่งจำต้องฝึกฝน

คลิปหี ไม่ทราบมาก่อนแบบเดียวกันว่าเพราะเหตุใดเพศชายเขาถึงเย็ดได้เก่งอย่างนี้ในเวลาที่เขาตรอกหีดูแล้วเขาไม่ค่อยอ่อนแรงเอาใส่เลย แม้กระนั้นขณะที่พวกเราจำเป็นต้องขึ้นขย่มให้กับเขานั้นมันช่างอ่อนเพลียแล้วปวดขาไปหมด แล้วเอายังไงดีพวกเราก็ต้องการจะเก่งต้องการจะทำให้เขามีความรู้สึกว่าพวกเรานั้นตั้งอกตั้งใจรวมทั้งพอใจเรื่องของเขาก็ต้องการจะเก่งราวกับนางเอกหนังAV และได้คำตอบสุดท้ายว่าพวกเราต้องการจะเก่งแบบไหนพวกเราก็จำต้องเอาอย่างคนแบบงั้นพวกเราต้องการจะทำให้เขาเสียวเสมือนเขาได้เล่นกับนางเอกหนังAV พวกเราก็จะต้องศึกษาเรียนรู้ว่านางเอกหนังAVนั้นเขาประพฤติตนแบบไหนและก็เขาเล่นแบบไหน

คลิปหี ปัจจุบันนี้ทุกๆอย่างหาได้จาก YouTube รวมทั้ง Google ไม่น่าเชื่อว่าการจะกระทำตัวหรือการบริหารร่างกายของพวกนางเอกหนังAV นั้นมีการสอนกันด้วยเหมือนกันการสอนโดยมากแล้วมิได้เน้นย้ำสำหรับเพื่อการสอนเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารร่างกายเอาจริงเอาจังแบบนักกีฬาแต่ว่าจะเป็นการสอนในเรื่องเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงขาที่จำต้องขึ้นขย่มให้เพศชายจนถึงเสร็จจนกระทั่งน้ำแตก ถ้าเกิดไปพบสายอื่นสายแข็งที่เขาจะให้พวกเราเล่นแบบงั้นๆก็ควรจะมีการบริหารร่างกายกันให้ก็ดีแล้วก็รวมถึงการบริหารร่างกายในส่วนของน้องสาวตนเองด้วยไม่ให้ยานไม่ให้หย่อนยานคล้อยให้มันกระชับแน่นอยู่เสมอเวลา ศึกษาเล่าเรียนจากญี่ปุ่นนั้นจะใช้เรื่องเกี่ยวกับการบริหารร่างกายแล้วก็การฝึกฝนตัวเองเป็นส่วนมาก แม้กระนั้นหากเป็นการเล่าเรียนจากทางภาพยนตร์ฝรั่งเขาจะมีเทคโนโลยีสำหรับการฝึกฝนตัวปัจจุบันฝนเข้ามาร่วมอยู่ด้วย อย่างการฉีดไขมันไปที่แคมหีให้มันแน่นกระชับและก็มันใหญ่ขณะที่เพศชายเขาแทงเข้ามาจะได้ทราบสึกว่ามันแน่นฟิตราวกับเด็กผู้หญิงวัย 15 16

ของอย่างงี้เมื่อเรียนและจะต้องฝึกจำต้องฝึกหัด หนูแอบฝึกฝนอยู่ตามลำพังได้ราวซัก 2-3 อาทิตย์ เริ่มมีความคิดว่ากำลังขายน้ำดีขึ้นจากไปก่อนนะพวกเรา คลิปหี ลุกนั่งหรือเล่นท่าสก๊อตจั้มแปลงเพียงแค่ 10-20 ครั้งก็แทบไม่ไหวแล้ว ปัจจุบันนี้เล่นได้ 30-40 ครั้งยังสบายอยู่เลย ก็จะต้องทดลองเล่นกันสักนิดธรรมดาหนูจะเป็นคนให้เขาจัดแจงหนูวันนี้หนูจะทดลองดูว่าสิ่งที่หนูฝึกฝนมานั้นจะทำเป็นดีมากแค่ไหน หนูเชิญชวนแฟนของหนูดูหนังเอ็กจริงแล้วหนูเป็นคนเลือกหนังหัวข้อนี้เอง มันเริ่มจากการที่พวกเราเริ่มได้เรียนกันได้ดูดกัน แล้วหนูก็บอกเขาว่าวันนี้หนูจะขึ้นทำเองจะทำกระทั่งเขาจะเสร็จเขาจะแตก เขาทราบอีกด้วยว่าฝึกฝนมาแล้วหรอถ้าเกิดแบบงี้หนูได้แต่ว่ายิ้มและก็บอกกับเขาว่ารอมองตามใจ

ความเสียวพอดีโดนเลียหีจนถึงน้ำแตกเป็นระเบียบเขานอนให้กับหนูจัดแจงหนูเริ่มขย่มแบบที่ฝึกฝนมา จัดเต็มตลอดไม่ยินยอมให้เขาจำต้องได้พร่ำบ่นหรือให้เขาช่วยอะไรเท่าไรนัก แต่ว่าแล้วท้ายที่สุดก็อย่างว่าเพศหญิงก็คือเพศหญิงความเร็วก็คงสู้เพศชายมิได้ เขาจับหนูขย่มแล้วตรอก ช่วยจับตูดหนูเพิ่มความเร็วเพิ่มขึ้นความเสียวมันยอดเยี่ยมจริงๆในตอนที่ได้ทำแบบเร็ว แต่ว่าหนูก็อยู่กับเขากระทั่งน้ำแตกสุดท้ายด้วยด้วยเหมือนกัน เขาบอกเด็ดมากเสียวที่สุดชอบใจที่สุดก็บอกแล้วว่าถ้าหากต้องการจะเก่งเรื่องอะไรก็ให้ฝึกหัดกับประเด็นนั้นๆยิ่งฝึกฝนมากมายก็ยิ่งเก่งมากมายในเวลานี้หนูจำต้องฝึกหัดอีกหน่อย เพิ่มความเร็วขึ้นอีกนิดรับประกันได้ว่าหนูจะต้องเก่งกว่าที่เขาคิดไว้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...