วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx หนัง X ชวนมองเลยได้ขยี้หัวใจ

การ์ตูนxxx เมื่อการที่พวกเราได้ดูหนังxมีความน่าหลงใหล มิได้ดูหนังชนิดนี้พวกเราก็จำเป็นต้องต้องการจะขยี้คนใดบ้างสักบางส่วนซึ่งจัดว่ามิได้เกิดเรื่องที่ไม่ถูกอะไรเลย รวมทั้งในสำหรับวันนี้แน่ๆว่า เป็นวันที่พักแบบสบายๆสำหรับคนไม่มีคู่รักแบบผมนั้นมิได้เกิดเรื่องที่ยุ่งยากอะไรที่จะหาใครซักคนมาขยี้เล่นเสียวกันสักนิดสักหน่อย รวมทั้งสำหรับวันนี้ผมมิได้ดูหนัง x ในแบบสาว การ์ตูนxxx น้อยที่เป็นประเทศญี่ปุ่นเป็นอะไรที่ผมถูกใจส่วนตัวอยู่แล้วคำว่าเด็กสวยคำว่าเด็กแจ่มใสนั้นอยู่ในหัวสมองของผมอยู่ตลอด และก็ผมก็เพียงพอจะคิดขึ้นได้ว่ามีน้องคนหนึ่งที่เขาพอใจผมซึ่งผมก็ยังไม่เคยได้คุยกับคุณแบบขมักเขม้นเลย ลองลุ้นกันสักหน่อยก็คงจะดี สำหรับผู้ที่สวยแบบผมจะได้เล่นเสียวกับคุณกันไหมจะว่าไปแล้วพวกเราก็คุยกันทางไลน์ทุกวี่วันวันละราว 3-5 นาทีเป็นการคุยโต้ตอบกันบางส่วนผมไม่เคยไม่ยอมรับคนใดกันเลยที่จะเข้ามาคุยกับผมให้ความน่ารักน่าเอ็นดูให้ความแจ่มใสกับทุกคนอยู่เสมอ
เมื่อผมคิดขึ้นได้ผมก็รีบทักไปคุยกับคุณในทันทีทันใดแล้วก็คุณตอบกลับมาให้กับผมยังไม่ถึง 5 วินาทีเลยด้วยเรียกว่าคุณคงจดจ่อคอยที่จะคุยกับผมจริงแท้แน่นอนเมื่อคุยกันได้สักระยะหนึ่งผมก็วางอุบายว่าชักชวนคุณ ไปพบอะไรอร่อยๆกินกันนิดหน่อยก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี คุณออกสตาร์ทเลยว่าประเดี๋ยวคุณจะมารับผม การออกตัวแรงอย่างงี้ก็อาจไม่ต้องคุยกันมากมายแล้วคงจะใช่อย่างแน่แท้ ผมเห็นด้วยเพราะเหตุว่าถ้าเกิดคุณจะมารับนับว่าเป็นเรื่องที่คุณปรารถนา คุณขยันขยอบอกว่ารีบมารับผมได้เลยเวลานี้เหมือนกันผมไม่ปลดปล่อยจังหวะในเรื่องของความอยากจัด ให้ผ่านไปโดย การ์ตูนxxx ไร้ผลมาถึงจุดนี้และต้องการจะมาก็ได้เลยผมไม่มีปัญหา
ผมรีบจัดแจงตระเตรียมทุกๆอย่างไว้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยผมนัดพบกินมื้อค่ำแม้กระนั้นในขณะนี้มันพึ่งจะ 14:00 น เพียงแค่นั้นคุณต้องการจะมาหาผมที่ห้องเช่าก่อนทุกสิ่งทุกอย่างผมก็ตระเตรียมไว้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้วความที่ผมเป็นหนุ่มโสดจริงไม่ต้องทำอะไรมากมายแนวทางการทำความสะอาดห้องคอนโดเล็กๆก็เกิดเรื่องที่ง่ายอย่างยิ่งอยู่แล้วก็ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงถึงก็มาหาผมเร็วทันใจเป็นที่สุด เมื่อคุณมาพบผมแล้วอย่างแรกที่คุณทำผมทราบเลยว่าคุณหมายความว่าอะไรคุณก็กล่าวว่าขอตัวเข้าห้องอาบน้ำก่อน ผมทราบเลยว่าสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ปัจจุบันนี้ไม่มีอะไรนอกเหนือจากการไปล้างน้องสาวกระทั่งเองถ้าควรต้องได้เกาะแกะกับผม สายตาของคุณหวานดูแล้วน่ารักเป็นที่สุดในวันนี้ พวกเราคุยกันครู่หนึ่งอยู่ข้างในห้องกำลังคุยกันอย่างสนุกเดี๋ยวนี้พวกเราก็ไม่ทราบจะทำอะไรก็ดูหนังตามเดิม แม้กระนั้นบอกเลยว่าพวกเรายังมิได้ดูหนัง x ยังไม่รวมทั้งขนาดนั้นคุณมานะเข้ามาแทรกตัวผมอยู่เสมอเรียกว่าสะกิดตัวผมทุกคราวแล้วท้ายที่สุด เมื่อตาจ้องตาผสมกับความกระหายจัด ที่ผมมีให้กับคุณพวกเราก็ได้กันจนได้ไม่ได้อยากต้องการจะคิดแบบเดียวกันว่าอะไรที่มันจะเป็นของพวกเรามันจะง่ายสุดๆถึงกับขนาดนี้แล้วก็ที่คุณยอมผมง่ายขนาดนี้คุณบอกเป็นเพียงแค่ว่าด้วยเหตุว่าผมไม่มีแฟนและก็คุณก็ไม่มีแฟนมันก็เลยไม่ใช่เรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรเลยที่พวกเราจะอยู่ร่วมกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...