วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน เด็ดจริงของดีจริงจำเป็นต้องรีบบอกสหาย

โดจิน ถ้าหากวันนี้ไม่เด็ดจะไม่ยินยอมเย็ดหีอีกต่อไป ความมุ่งมาดของผมสูงนิดหน่อยก็ได้ยาดีมาจากเพื่อนฝูง ได้ยินเรื่องเล่ามาเป็นเดือนว่าเย็ดแต่ละครั้งควรจะมีพักชูไม่อย่างนั้นสตรีไม่ไหวแน่นอนช่วงแรกก็ไม่รอต้องการเชื่อเนื่องจากว่ามันก็คุยอวดลมอย่างนี้เสมอ โดจิน แม้กระนั้นไม่นานสหายในกรุ๊ปก็มาบอกอีก จริงอย่างมันว่าของมันดีจังๆว่ารวมทั้งจำเป็นต้องจัดบ้างต้องการเป็นผู้แสดงนำชายหนัง18+กับเขาบ้าง
ได้ของดีมาสหายชี้แนะวิธีการใช้ให้ครบทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ก็มีเขินหน่อยเดียวแม้กระนั้นมันก็ไม่มีอะไรเสียหาย แม้กระนั้นความมุ่งหวังสำหรับการxxxคืนวันนี้มันเกิน 100% จริง ตระเตรียมคลิปโป๊ไว้พร้อมก่อนจะได้เย็ดจริงจำเป็นต้องจัดแจงเรื่องให้ดี อาบน้ำแต่งตัวหล่อตระเตรียมสำหรับการออกศึก แต่งตัวหล่อก็แค่หวีผมอย่าเดียวแล้วหลังจากนั้นก็ไม่ลืมเลือนที่จะจัดยาขนาดเองที่คลิปโป๊ทุกเรื่องจะขาดตัวนี้มิได้ และจากนั้นก็มองคลิปโป๊ไปร่วมกันมิได้กันมาโดยประมาณสัก 5 วันได้แล้วคุณก็ได้หมดสำหรับผมจะอย่างไรก็ได้ มองคลิปโป๊ไปร่วมกันแล้วคุณก็ช่วยทำให้ปรับหมดจะดูดให้แตกติดอยู่ปากคุณก็ให้ความสำราญกับผมได้หมด แต่ว่าวันนี้ผมจำเป็นต้องจัดแจงให้คุณสุขสบายแบบหยุดไม่อยู่บ้าง เริ่มมีความรู้สึกว่าความเสียวกำลังเดินทางมาคุณจัดแจงดูดควยให้ น้ำแตกเป็นแตกเกร็งตัวเต็มกำลัง แม้กระนั้นมันไม่เป็นแบบงั้น เสียวที่สุดแม้กระนั้นน้ำไม่มาคุณดูดจนได้ที่น้ำที่ปลายควยเริ่มมา คุณก็แหวกหีให้ แต่ว่าผมยังไม่แทงจัดแจงเลียหีให้คุณก่อน เสียงครางเบาๆเริ่มมีมาบ้างแล้ว คุณบอกไม่ไหวแล้วเอาเลยสุดที่รัก คุณบอกแบบทุกคราวเพราะว่าพวกเราจะได้แทงกันไม่นานก็น้ำแตก ผมก็ทำให้คุณโดยทันที คุณสั่งให้เย็ดเร็วๆเลย โดจิน ได้เลยสุดที่รักและจากนั้นก็จัดแจงซอกซอยอย่างรวดเร็ว ธรรมดาอย่างงี้ต้องเสร็จแล้ว แต่ว่าวันนี้ยังไม่เสร็จรวมทั้งซอกซอยอย่างรวดเร็วไปอีกนิด คุณลืมตามามองหน้า แล้วหลังจากนั้นก็บอกยอดเยี่ยมจากที่ร้องครวญครางเบาๆก็เริ่มร้องเสียวหนักขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็พักเอาแรงหยุดสักแปป คุณมีลักษณะอาการเกร็งตัวมีลักษณะเสียวคุณบอกวันนี้ยอดเยี่ยมยิ้มแก้มเกือบจะแตก แล้วผมก็พูดเสียงค่อยๆ“สุดที่รักจัดท่าทางกวาง” คุณมอหน้าและรีบลุกหันตูดมาให้ผมก็จัดต่อแทงต่อ คุณร้องไม่หยุดเลยโอกาสนี้เร็วสลับช้าจัดกันไป คุณร้องแม้กระนั้นยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม รวมทั้งพักอีกนิด คุณทิ้งตัวบอกที่สุดในชีวิตเลยหวานใจ เอาแรงมาจากไหน ก็เริ่มอ่อนล้าเช่นเดียวกันผม แล้วคุณก็ตรงมาดูดควยให้อีก ยอดเยี่ยมจริงๆในช่วงเวลานี้ก็ไม่ไหวแล้ว จำเป็นต้องจัดอีกท่ารวมทั้งจับชูล้อตรอกอย่างรวดเร็วที่สุดจนกระทั่งน้ำแตกคุณมีกรี๊ดเบาๆตามไปด้วย น้ำแตกเสร็จคุณเงียบนอนหายใจหอบสิ่งเดียว กล่าวสั่นๆว่า “ปางตาย” เด็ดจริงๆเพื่อนรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...