วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ดอกแรกพึ่งเสร็จไป ต่อรอบได้ในทันทียอดเยี่ยมจริงๆพ่อเลี้ยงคนนี้

หนังโป๊ เรื่องมันถัดมาจากพี่หนูโดนหลอกแลกเปลี่ยนใบรับเงินเป็นที่เป็นระเบียบ หนูกับพ่อเลี้ยงพวกเรากำลังเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม หากถามคำถามว่าเข้ากันได้แบบไหนก็คือเหมาะจนถึงมิดด้ามเลยก็ว่าได้ ภายหลังที่เสร็จรอบแรกไปไม่นานสักเท่าไหร่คงจะไม่ถึงครึ่งชั่วโมง โอกาสนี้พวกเราเปลี่ยนที่เล่นมาอยู่ภายในห้องกันบ้าง เขาตามมาที่ห้องหนูแล้วเขากล่าวว่าเล่นที่ห้องของหนูเสียวที่สุด ยังไม่เคยมาเล่นกันในห้องเลยจะพูดว่าเสียวได้ยังไง เขากล่าวว่าเคยแอบมองหนูมองโทรศัพท์ทำนองว่ามองคลิปโป๊รวมทั้งตกปลาช่วยเหลือตัวเองหนูก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่าที่ห้องแม่สามารถมองดูมาห้องหนูมองเห็นเขาก็ไม่กล่าวว่ามองดูมาจากที่ หนังโป๊ ไหนหนูมองอะไรและจากนั้นก็มองไม่เห็นอะไรเลย มองเห็นเขายังอธิบายได้ถูกเลยว่า ในตอนที่หนูทำนั้นคืออะไรบ้างสวมเสื้อผ้าชุดอะไรหนูมาไล่ทำลายของตัวหนูมองมันจริงอย่างที่เขาว่าทั้งหมดทั้งปวงคิดออกเลยว่าคืนนั้นหนูมองคลิปโป๊และก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองมันเป็นวันที่พ่อเลี้ยงกับแม่ของหนูเล่นเสียวอย่างนั้นหนูทนไม่ได้ก็เลยมาช่วยเหลือตัวเอง วันนั้นหนูมองเขาก่อนแล้วเขาก็มาดูหนูกลับเรื่องจริงแล้วเขาคงจะเคยมองหนูบ่อยแล้วด้วยพ่อเลี้ยงคนนี้ไม่ธรรมดาเสียจริงๆ
แล้วรอบนี้เขาก็เชิญหนูเล่นในแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่เขาจะท่า 69 มาเล่นร่วมกัน เขาพูดว่าถูกใจเป็นอันมากพี่เล่นท่านี้แล้วเขาก็ยังกล่าวกับหนูอีกว่าถูกใจที่สุดเป็นแพทย์ยของหนูไม่ค่อยมาก ก็เห็นด้วยแต่ว่าโดยดีว่ามันไม่ค่อยมากมายมันบางทีก็อาจจะเป็นความสามารถพิเศษหรือสิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าให้กับมาก็ได้ หนูไม่เคยโกนไหมเคยทำอะไรกับมันเลยมันขึ้นมาแค่เพียงพวกเราไรอย่างกับเด็กอายุ 12-13 แค่นั้น เขาลงลิ้นเลียให้กับหนูหนูก็ดูดควย มันอีกทั้งแข็งและ หนังโป๊ ใหญ่คับปากของหนูไปหมดไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าเพศชายอะไรจะมีแรงได้มากขนาดนี้แฟนของหนูยังไม่ใหญ่และไม่เสียวขนาดนี้เลยก็ว่าได้
ไม่นานเกินคอยเขาก็จับหนูเล่นในท่าสุนัขที่ขอบเตียง เสียงเตียงมันดังกระทบกันน้อยแต่ว่ามันก็ไม่ใช่ปัญหา การเสี่ยงของพวกเรามันมีมากยิ่งกว่าแล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจำเป็นจะต้องไปสนอะไรกันมากสักเท่าไรนักลบหน่วยความเสียวของพวกเราออกมาทั้งสองพ่อเลี้ยงของหนูก็ร้องคร่ำครวญไม่ยินยอมหยุดเขาคงเสียวไม่น้อยส่วนตัวหนูนั้นเสียวยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ช่วงนี้ราวกับว่าควยมันเข้าไปอยู่กึ่งกลางกระเพาะของหนูเลยก็ว่าได้ ชนเรื่องความร้ายแรงดันเข้าไปจนกระทั่งมดลูกไม่รู้เรื่องว่ามดลูกของหนูแตกด้วยหรือไม่แต่ว่ามันก็เสียวสาแก่ใจเป็นที่สุดท่าทางการเล่นเสียวดุเดือดก็แฟนของหนูอย่างมากยิ่งพวกเราได้ร้องครวญผสมเสียงกันไปด้วยมันยิ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด
คลิปโป๊ที่ว่าจัดหนักๆร้องเสียวกันก็เลยเปลี่ยนเป็นกระแสไวรัลหนูน่าเชื่อเลยว่าขณะนี้หนูคงจะร้องคร่ำครวญดังกว่านั้นเสียด้วยซ้ำบ้านของพวกเราห่างจากบ้านหลายสิบเมตรเสียงหลงไม่ไปถึงหน้าบ้านอื่นอย่างไม่ต้องสงสัย โดนเข้าไปรอบนี้หนูเพิ่งจะตื่นมาได้ไม่ถึงชั่วโมงกว่าก็จะต้องกลับไปอีกครั้งโดยที่ไม่รู้ตัวก็มันเสียวมันเมื่อยล้ามันเหนื่อยมันรวมอยู่ร่วมกันหมดเลยเนี่ยปัจจุบันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...