วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ ที่ที่นี้คงมีความรักของผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยหลบซ่อนไว้อยู่

คลิปโป๊ มีคู่รักแล้วและได้กับแฟนเป็นระเบียบแล้ว สิ่งที่หนูจะมาเล่าเดี๋ยวนี้ก็คือข้อเท็จจริงกระหายจัดของแฟนหนูเวลาเขาพบหนูเมื่อไรเขาจะมาจากรวมทั้งจะมานะหอมแก้มหนูให้จนได้ หลายทีเวลาอยู่ในกรุ๊ปเพื่อนพ้องหลายคนอยู่ก็จำเป็นต้องรอรักษาตัวไว้สักหน่อยเพราะว่าเขาไม่เคยเกรงอกเกรงใจอะไรเลย คลิปโป๊ ถ้าเกิดเขาต้องการจะหอมแก้มหนูเขาก็จะหอมแก้มในทันทีหนูก็อายเป็นเช่นเดียวกัน ถึงแม้พวกเราจะเป็นคนรักกันแบบตั้งใจจริงสหายๆก็รู้กันหมดแล้ว แต่ว่าหนูก็ยังไม่ค่อยถูกใจในตัวนี้เท่าใดมากมายนะ หากพวกเราโตกว่านี้อีกสักนิดก็อาจจะไม่มีปัญหาแต่ว่าถ้าเกิดเรื่องอย่างงี้ดังไปถึงที่หน้าบ้านการันตีว่าเป็นข่าวหน้าหนึ่งแน่

จนถึงมีอยู่วันหนึ่งแฟนหนูเขาอยากจัดหนักมากมาย เขาส่งคลิปโป้มาให้หนูตลอด แล้วในตอนนั้นหนูก็ยังยุ่งหนูยังติดเรียนอยู่ ทุกๆ5 นาที หรือบางครั้งอาจจะเพียงแค่ 3 นาทีแค่นั้นหนูจำได้แม่นเขาจะส่งคลิปโป้มาให้หนูมองเรื่องตลอด ตอนต้นหนูก็มองอยู่ แต่ว่าเพียงพอหลายๆครั้งเข้าหนูก็สังเกตว่ามันไม่ใช่แล้วมาแบบงี้มีความหมายว่าเขาคงจะอยากที่จะปล่อยพลังในตัวเขาอย่างแน่แท้ สำหรับหนูอาหารนั้นพวกเราเคยอยู่ร่วมกันครึ่งวัน เขาจะกลับถึงราว 5 ครั้งได้ มันเป็นความปรารถนาของเขาที่เขากล่าวว่ามันทนไม่ได้จริงๆยิ่งมองคลิปโป้ไปด้วยแล้วยิ่งกอดหนูไปด้วยมันก็พร้อมที่จะเล่นเสียวกันได้ตลอด ในตอนนั้นหนูก็ไม่คิดว่ามันจะอะไรเยอะแยะนักแม้กระนั้นพอเพียงโดนไป 5 รอบ หนูก็ไม่มีแรงเช่นเดียวกันไม่เคยรู้ว่าโดนเพียงเท่านี้มันไม่มีแรงเยอะมากขนาดนี้เลยหรือ

แล้วพอเพียงหนูเลิกเรียนเสร็จหนูก็รีบไปพบเขาเขาก็ชักชวนหนูไปที่ข้างหลังของอาคารมันจะมีห้องเก็บของเก่าๆอยู่ 2-3 ห้อง ไม่ค่อยมีคนใดกันแน่มาแถวนี้มากเท่าไร คลิปโป๊ นักแล้วหนูก็พบเพื่อนพ้องเขาอยู่ 2 คน เขายิ้มให้กับหนูช่วงแรกหนูนึกในใจว่าเขาจะพาหนูมารุมแบบ 3 รุม 1 หรือไม่หนูก็กลัวบางส่วนแม้กระนั้นแฟนหนูกล่าวว่าไม่มีอะไรเขาไปพบสถานที่สามารถเล่นเสียวกันได้สหายจะรอดูลาดราวไว้ให้ ทีแรกๆหนูก็ยังกลัวอยู่ขอดูเขาจะออกจะหื่นอย่างมากมาย เพียงพอไปถึงสถานที่ที่ว่านั้นมันเป็นห้องเล็กๆที่ไม่อาจจะจะนั่งหรือนอนได้แม้กระนั้นมันเป็นมุมซึ่งสามารถแลเห็นภายนอกได้อย่างแจ่มแจ้ง เขาดื้อดันอะไรทั้งหมดเขาเปิดกระโปรงหนูและรูดกางเกงชั้นในหนูออกแล้วเขาก็แงะควยของเขา เข้ามาแทนที่หนูในทันที

หนูแทบจะตั้งตัวไม่ทันโชคดีที่ว่าหนูก็มองคลิปโป้มาบ้างแล้วมันก็มีความเสียวอยู่บ้าง น้ำมันก็พอที่จะมีอยู่แม้กระนั้นจะว่าไปควย ของเขามีน้ำอยู่ที่ไปเยอะไปหมดโทรของหนู 2 ครั้งมันก็ดันเข้าไปกระทั่งมิดด้ามแล้วแล้วเขาก็สบายอย่างแรงแล้วก็เร็ว มันเป็นความเสียวแบบเร่งด่วนอย่างยิ่ง แต่ว่ามันก็สนองตอบความมีอารมณ์ของพวกเราได้อย่างดีเยี่ยมเขาจัดไม่นานนักแล้วเขาก็น้ำแตกออกมา แต่ว่ามันก็มิได้ออกมากนะเขากล่าวว่าทนไม่ได้ก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาจัดแจงตนเองไปแล้ว 1 รอบ อะไรจะขนาดนั้น

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาที่ที่นี้แปลงเป็นที่เล่นข้าวของพวกเราในวันแล้ววันเล่าอย่างต่ำพวกเราจะมาเล่นเสียวกันที่ตรงนี้วันละ 2 รอบ หนูก็ไม่เคยทราบว่าคนไหนกันเป็นคนมาทำสถานที่นี้ไว้แต่ว่าทราบไว้เพียงแต่ว่ามันมีคราบเปื้อนน้ำเยอะไปหมดนั่นถือว่ามีคนมาใช้สถานที่กันหลายท่านอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนูไม่อยู่บ้านกับบิดาใหม่ แฮปปี้ที่ได้เล่นเสียวกับลูกบิดาใหม่อย่างยิ่ง

หนัง18+ เรื่องเมื่อวานนี้หนูเก็บเอาไว้ภายในหัวใจหนูยังมิได้คุยกับผู้ใดกันแน่ทั้งหมดทั้งปวง จะไลน์ไปคุยกับสหายหรือโทรไปคุยกันก็ดูท่าไม่รู้จัก...